Học thuật

Nhập môn Tiếng Anh chuyên ngành Logistics: thu hút sinh viên từ những phút đầu giờ

31/03/2021
Ngày 30/3/2021 vừa qua, lớp học tiếng Anh nhập môn chuyên ngành của ThS.Nguyễn Đăng Quang Huy, giảng viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng đã tiếp tục mang đến nhiều kiến thức mới, bổ ích đến sinh viên UEF trong lĩnh vực Logistics. 

ThS.Nguyễn Đăng Quang Huy đã mang đến cho sinh viên cái nhìn tổng quan hơn về thuật ngữ "Logistics", giúp các bạn phân biệt nhiều khái niệm, từ ngữ chuyên ngành thuộc các mảng Warehousing, Inventory và Transportation. Thầy Quang Huy luôn mong muốn mang đến phương pháp giảng dạy giúp các bạn ghi nhớ từ vựng ngay trên lớp thông qua các bài luyện tập hay nhắc lại. 
 
 
ThS.Nguyễn Đăng Quang Huy mang đến nhiều câu chuyện trong lĩnh vực Logistics đến các UEFers

"Với sinh viên những năm đầu, lớp học thực tế nhập môn tiếng Anh chuyên ngành đã hỗ trợ em rất nhiều, thầy cô mang đến chiếc chìa khóa giúp chúng em tự tin, mạnh dạn đọc giáo trình, tài liệu tiếng Anh trên 100 trang." - Bạn Nguyễn Thị Duyên, sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng cho biết. 

 
Những buổi học ngoài giờ hoàn toàn miễn phí được khoa Kinh tế thiết kế riêng dành cho sinh viên của Khoa

Được biết, đội ngũ giảng viên khoa Kinh tế gần như hơn 60% đều khá trẻ, năng động, nhiệt huyết và luôn cập nhật những điều mới. Dù ngoài giờ giảng chính thức, các Thầy Cô cũng cố gắng dành thời gian cho sinh viên của mình qua việc tham gia các lớp học ngoại khóa, sự kiện cũng như nâng đỡ tinh thần của các bạn một cách phù hợp. 

Các buổi học sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 7/4/2021, các bạn sinh viên hãy thu xếp thời gian tham dự để trang bị thêm vốn từ vựng, kỹ năng để bắt đầu nhiều môn học thú vị chuyên ngành đang chờ đón các bạn trong thời gian tới nhé!

Khóa học này dành cho tất cả các sinh viên của khoa Kinh tế, không phân biệt bạn đang học ngành nào và hoàn toàn miễn phí. Khoa Kinh tế mong muốn rằng, học tập trong môi trường quốc tế, sinh viên UEF luôn được tạo điều kiện để bồi dưỡng và nâng cao khả năng ngoại ngữ để từ đó tăng cường cơ hội việc làm, hiểu được giá trị cốt lõi năng lực bản thân. 

 
Thanh Mỹ - Thủy Tiên 
TIN LIÊN QUAN