Học thuật

Sinh viên Kinh tế khóa 2017 UEF bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp

05/02/2021
Khóa luận tốt nghiệp là thành quả sau 4 năm cố gắng nỗ lực học tập, nghiên cứu của các bạn sinh viên tại Nhà UEF. Càng vui hơn, khi sinh viên các ngành khóa 2017 đã tự tin bảo vệ khóa luận thành công trước thềm Tết Nguyên đán.

Tại buổi lễ bảo vệ khóa luận được Khoa Kinh tế tổ chức từ vào ngày 02/02/2021, mỗi sinh viên có khoảng từ 10 đến 15 phút để trình bày tóm tắt nội dung đề tài, phương pháp nghiên cứu và đưa ra giải pháp, sau đó các bạn lắng nghe nhận xét và trả lời câu hỏi trực tiếp từ Hội đồng đánh giá. 

 


Theo thông tin được ghi nhận, các bạn trình bày luận văn một cách tự tin, lựa chọn đề tài gắn liền với đơn vị thực tập, đề tài có tính thực tiễn, khả năng phát hiện vấn đề tốt. Các bạn được giảng viên hướng dẫn và đơn vị doanh nghiệp nhận thực tập đánh giá cao.

Bên cạnh đó, các thầy cô trong hội đồng đặt câu hỏi nhận xét sát với vấn đề, gợi mở thêm nhiều thông tin cho đề tài. Từ đó, sinh viên phát hiện thêm những phần chưa hoàn thiện và nắm vững hơn vấn đề nghiên cứu của mình, học thêm được nhiều kiến thức và khả năng xử lý tình huống, giúp ích cho công việc trong tương lai.

 

Thành quả này là sự nỗ lực, cố gắng của các bạn sinh viên, đồng thời là sự tận tình, nhiệt huyết của các giảng viên hướng dẫn. Xin chúc mừng tất cả sinh viên bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp, đây là “bước đà" quan trọng giúp các bạn phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 

Mời các bạn cùng xem qua những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!!

 




 
Tin: Thủy Tiên - Khoa Kinh tế
 Ảnh: Trung tâm Thông tin - Truyền thông
TIN LIÊN QUAN