Nghiên cứu khoa học của Sinh viên

Khoa Kinh tế đã xuất sắc đạt giải cao trong cuộc thi NCKH cấp Trường

26/05/2023
Sáng ngày- 25/5, UEF đã tổ chức thành công Chung kết giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2022-2023, tìm ra những đề tài giá trị sẽ đại diện trường dự thi ở cấp cao hơn. Phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên UEF không ngừng được đẩy mạnh, giúp các bạn phát triển tư duy sáng tạo và năng lực nghiên cứu của bản thân. Trải qua các buổi nghiệm thu cấp Khoa, các đơn vị đã thu về 11 đề tài ấn tượng tham gia dự thi cấp trường.
Sau quá trình cân nhắc kỹ càng, Hội đồng đã chính thức trao giải và chọn ra 3 đại diện của UEF sẽ tham gia Cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Bộ. Trong đó 2 đề tài đến từ nhà Kinh tế thuộc lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng và Tài chính Doanh nghiệp lật lượt đạt giải nhất và nhì.
Giải nhất đã gọi tên đề tài Vận chuyển hàng hóa liên tỉnh từ Tp.HCM trong bối cảnh phát triển nền kinh tế tuần hoàn được hướng dẫn bởi ThS. Đỗ Thị Thu Hà
- Huỳnh Thị Thu Thảo sinh viên khóa 2019 ngành
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
- Đoàn Huỳnh Như Sao
sinh viên khóa 2019 ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
- Nguyễn Tấn Đạt sinh viên khóa 2020 ngành Kinh doanh Quốc tế


 
Nhóm sinh viên đạt giải nhất cuộc thi NCKH cấp trường
 

Giải nhì thuộc về đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tăng giá cổ phiếu của các doanh nghiệp vận tải sử dụng mô hình trí tuệ nhân tạo ANN” dưới sự hướng dẫn của TS. Phạm Quốc Hải, bạn đã “một mình một ngựa” và “chiến đấu thành công”.
- Nguyễn Vân Thy: Sinh viên khoá 2020 ngành Kinh doanh quốc tế

 
Đề tài đạt giải nhì cuộc thi NCKH cấp trường
 

Một lần nữa xin chúc mừng 4 thí sinh đã nhận lại được thành quả xứng đáng với công sức, nỗ lực của bản thân và cũng xin cảm ơn 2 vị Giảng viên đã tận tâm tận lực để Khoa Kinh tế được rạng danh trên đấu trường NCKH UEF.
Khoa kinh tế
TIN LIÊN QUAN