Tin tức sự kiện

Bùng nổ cùng đêm hội chào đón tân sinh viên Khóa 2022 - Be the best, Be the champion!

15/10/2022
Năng động, nhiệt huyết, đam mê, sáng tạo là những gì thường thấy ở các bạn trẻ gen Z. Đây cũng là những lời chúc, gửi gắm của các thầy cô Khoa Kinh tế dành đến các thành viên mới khóa 2022 trong chương trình chào đón tân sinh viên, diễn ra tối qua – 14/10. 
Với chủ đề Be the Best, Be the Champion, chương trình không chỉ mang đến cái nhìn tổng thể về môi trường học tập tại Khoa Kinh tế mà còn là món quà tinh thần ý nghĩa, ngập tràn màu sắc tuổi trẻ dành đến các bạn tân sinh viên với sự quy tụ của các khách mời, các câu lạc bộ, đội, nhóm, đặc biệt là sự xuất hiện của 2 khách mời: DJ Lucas và Rapper Deeslowz.
 
Tiết mục “Chiều hoàng hôn” do ca sĩ Thiêng Ngân, cũng là sinh viên năm 2 ngành Kinh doanh quốc tế thể hiện
 
  Tiết mục múa đến từ bạn sinh viên Lê Thị Minh Hương - sinh viên năm 3 ngành Kinh doanh quốc tế
 
Món quà âm nhạc giàu cảm xúc đến từ ThS. Nguyễn Văn Hùng - vị doanh nhân thân quen với sinh viên Nhà UEF
 


Đặc biệt là các tiết mục đến từ DJ Lucas và Rapper Deeslowz đã tạo nên không khí sôi động cho chương trình
 
Tham dự chương trình, về phía khách mời có ông: Vũ Đức Long - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Best Home Land; ông Trương Minh Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Best Home Land, ông Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Golden Land; ông Mai Chí Thạch – Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Truyền thông Bold Wolf, ông Sử Đình Khoa – CEO Trung tâm Anh ngữ BETMA.
Về phía UEF có sự tham dự của đại diện Ban giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm, Ban chủ nhiệm, các thầy cô và hơn 1000 tân sinh viên Khoa Kinh tế.
 
 
TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Khoa Kinh tế gửi lời chào mừng đến các bạn tân sinh viên
 
Mở đầu chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí đã có những chia sẻ đầy thân tình gửi đến các bạn tân sinh viên: “Chặng đường 12 năm phổ thông đã kết thúc tốt đẹp và đang mở ra 4 năm thanh xuân tại đại học. 4 năm đáng nhớ với thật nhiều điều mới mẻ, thú vị. Các em sẽ kết giao bạn bè mới, được hòa mình vào các hoạt động giao lưu quốc tế, văn nghệ, thể thao, được tham gia nghiên cứu khoa học,… Mến chúc các em có một năm học mới nhiều niềm vui và thành công. Thầy cô, gia đình luôn đồng hành và hỗ trợ các em”.
 
 





Các giảng viên và thư ký Khoa Kinh tế UEF gửi lời chào đến các thành viên mới
 
Cạnh đó, các khách mời: Mr. Paul Cox - General Director at VSOURCE và chị Nguyễn Ngọc Thảo Quyên - Procurement Assistant Công ty TNHH Nestle Việt Nam, cựu sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế khóa 2018, Khoa Kinh tế cũng đã có những chia sẻ về kinh nghiệm học tập, bí quyết giữ học bổng, cách cân bằng thời gian giữa việc học và tham gia phong trào sinh viên cũng như cách ứng tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia. 
 
 
Các khách mời chia sẻ câu chuyện học tập, việc làm cùng tân sinh viên
 
Liên tục chương trình, Khoa Kinh tế đã vinh danh, khen thưởng các bạn tân sinh viên đạt bổng tuyển sinh và học bổng tài năng 100%. Đây là sự ghi nhận, phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực học tập của các bạn trong 12 năm qua, đồng thời tiếp thêm động lực để các bạn cố gắng hơn nữa trong hành trình 4 năm đại học sắp tới.
 
Khen thưởng tân sinh viên có thành tích xuất sắc
 
Ngoài ra, các thành viên mới của Khoa Kinh tế đã được giới thiệu chi tiết về Đoàn khoa, Hội sinh viên, các câu lạc bộ CLB BIHUB, CLB IBC và CLB LSC để các bạn có môi trường học tập, giao lưu, phát triển thật nhiều kỹ năng mềm.
 
 

Một môi trường năng động với thật nhiều phong trào, chương trình sôi nổi đang chờ đón sinh viên khóa 2022

Nhà UEF chúc mừng và chào đón một thế hệ sinh viên mới đầy sức trẻ, khát vọng và tài năng của Khoa Kinh tế
 
Chương trình chào đón tân sinh viên của Khoa Kinh tế UEF đã khép lại với thật nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp. Hy vọng rằng năm học 2022 - 2023 sẽ là một hành trình đáng nhớ của Khoa nói riêng, của tập thể UEF nói chung với thật nhiều thành công hơn nữa.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN