Tin tức sự kiện

CEO Trần Thị Minh Yến đảm nhận vị trí giám khảo Chung kết Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo 2021

04/08/2021
Từ sức lan tỏa của cuộc thi ngay từ buổi Phát động và Truyền lửa, Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo 2021 tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ từ các bạn sinh viên mà cả các đơn vị đồng hành, tài trợ, của những doanh nhân tâm huyết với các dự án khởi nghiệp của sinh viên. Chung kết cuộc thi năm nay được tổ chức theo hình thức trực tuyến, đòi hỏi dàn giám khảo không những là những gương mặt đủ tầm, bảo đảm độ công tâm, tính công bằng xuyên suốt mùa thi mà còn thành công ở nhiều lĩnh vực chuyên môn. 

Theo đó, Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo sẽ có sự đồng hành của bà Trần Thị Minh Yến - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ & Tư vấn Minh Kiến An. Không chỉ đảm nhận vị trí giám khảo, CEO Minh Yến còn là một trong các nhà tài trợ chính cho cuộc thi, liên tục tham gia chia sẻ "truyền lửa" khởi nghiệp cho các bạn sinh viên cũng như định hướng, cố vấn chuyên môn, kỹ năng cho các thí sinh trong quá trình thi tài sắp tới.

 

CEO Trần Thị Minh Yến là giám khảo và nhà tài trợ của cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo 2019

Với kinh nghiệm 16 năm làm việc ở các doanh nghiệp lớn (Sendo, MM Mega Market, Big C,...) cùng với sự năng động, vui tính, kiến thức sâu rộng kết hợp kỹ năng thực tế, tin rằng bà Minh Yến sẽ mang đến nguồn cảm hứng cho các thí sinh trong việc lên ý tưởng, Xây dựng kế hoạch tài chính ngay tại đề tài dự thi của mình. 

Với profile "khủng" của bà Minh Yến, ít ai biết rằng bà đã từng "trải đời" trong ngành Nhân sự ở các công ty trong và ngoài nước. Hiện nay, bà đang đảm nhiệm vị trí Store General Manager tại MM Mega Market Viet Nam, bà từng là Admin – Human Resources Manager & Trainining tại Công ty Viet Tinh Anh, HDViet. Bà Yến cho biết, những câu chuyện xoay quanh việc Vận hành doanh nghiệp, Rủi ro kinh doanh, Cấu trúc tài chính, Chiến lược vốn,... cũng là những điểm mới mà bà dành cho Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo của UEF năm nay.  Đặc biệt hơn nữa, tại lễ Phát động và Truyền lửa cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo vào ngày 30/3/2021 vừa qua, bà Minh Yến chia sẻ với các thí sinh rằng “Tôi sẽ tài trợ toàn bộ chi phí hoạt động, nghiên cứu cho thí sinh có ý tưởng sáng tạo tốt nhất ở vòng Chung kết để đưa những dự án không chỉ dừng lại ở ý tưởng mà sẽ tiến hành xây dựng ở thực tế."

 




Những hoạt động thường ngày mà bà Minh Yến cùng các thành viên đội mình, rất tích cực, năng động và nhiều năng lượng

Bằng thực tiễn sinh động cũng như từ những kinh nghiệm quý giá của bản thân, nữ doanh nhân này không chỉ mang đến những lời khuyên thành công mà còn cả bài học từ những bước đi thất bại, giúp các bạn sinh viên ấp ủ dự định startup có thêm những kiến thức về kinh doanh cũng như định hướng rõ ràng về những gì mình đang có và cần có.
 

CEO Minh Yến chia sẻ chủ đề Tài chính trong kinh doanh dành cho toàn thể các thành viên UEFers



Bà Trần Thị Minh Yến đã góp phần mang đến lễ Phát động và Truyền lửa cuộc thi thêm phần thu hút

Với tấm lòng nhiệt huyết dành cho các bạn trẻ, bề dày kinh nghiệm thực tiễn, tin tưởng rằng trainer Trần Thị Minh Yến đã mang đến cho các nhóm thí sinh cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo góc nhìn tổng quát về Kế hoạch Tài chính trong giai đoạn mới. 

Tin rằng với sự đồng hành của CEO Trần Thị Minh Yến, Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo 2021 sẽ tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho chiếc cúp quán quân, tạo động lực để sinh viên UEF có thể rèn luyện, phát triển bản thân và tỏa sáng trên mọi phương diện.

 
Thủy Tiên 
TIN LIÊN QUAN