Tin tức sự kiện

Chương trình giao lưu cùng Miss Peace Việt Nam 2022 – Trần Thị Ban Mai

28/09/2022
Khoa Kinh Tế hân hạnh tổ chức chương trình giao lưu với khách mời là Hoa Hậu Trần Thị Ban Mai - Miss Peace Vietnam 2022 nhằm truyền động lực, chia sẻ bí quyết quản lý thời gian, kinh nghiệm làm việc và học tập trong và ngoài nước cho các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, chương trình đồng thời vinh danh và trao những suất học bổng khuyến học dành cho các bạn sinh viên có thành tích tốt, tham gia tích cực các hoạt động của Khoa và Nhà Trường.
Với chủ đề “Be You Be Shine”, chương trình hứa hẹn với những “bí kíp” để giúp sinh viên trở nên tỏa sáng và tự tin vào bản thân và phát huy hết năng lực tiềm ẩn. Chương trình sẽ được diễn ra theo thời gian và địa điểm như sau:
  • Thời gian: 9g30, Thứ Năm, ngày 29 tháng 9 năm 2022
  •  Địa điểm: Hội trường Liberty, Tầng 15, Trụ sở 141 Điện Biên Phủ.
Buổi giao lưu hứa hẹn khoác lên mình một màu sắc tươi mới và năng động với những câu chuyện đầy cảm hứng từ Hoa Hậu Trần Thị Ban Mai và từ chinh những tấm gương sinh viên xuất sắc.
Tham dự buổi giao lưu, các bạn sinh viên sẽ được BTC ghi nhận điểm rèn luyện vì sự nhiệt tình và năng nổ cũng như sẽ có những phần quà hấp dẫn khi tham gia đặt những câu hỏi hay nhất cho khách mời, đồng thời, các bạn sinh viên sẽ được nâng cao những kiến thức kỹ năng ứng xử, giao tiếp và cách quản lý thời gian từ nàng hậu.

Thông tin về chương trình được cập nhật tại Fanpage Khoa Kinh Tế theo đường link: https://www.facebook.com/photo/?fbid=405524118414963&set=a.392737316360310
Khoa Kinh Te
TIN LIÊN QUAN