Tin tức sự kiện

Chuyên gia tư vấn case-by-case cho Top 4 đội thi Logistics Talents trước thềm Chung kết

24/09/2023
Tối 21/9, Top 4 đội thi xuất sắc nhất cuộc thi Logistics Talents 2023 đã được tham gia buổi tập huấn và cố vấn giải pháp cùng chuyên giaĐây là hoạt động nhằm giúp các thí sinh chuẩn bị đầy đủ hành trang thi tài trước khi bước vào chặng đua cuối cùng. 
 




Top 4 đội thi Chung kết Logistics Talents 2023
 
Buổi tập huấn diễn ra dưới hình thức case-by-case. Mỗi nhóm có thời gian từ 20-30 phút để lần lượt gặp gỡ và làm việc riêng với các chuyên gia trong việc phát triển ý tưởng giải pháp cho phần thi Chung kết. Các chuyên gia trong buổi tập huấn có: Ông Phạm Quang Vinh - Mekong Talent Attraction & Employer Branding Specialist - Maersk Vietnam và bà Oanh Triệu - Ocean Customer Experience Management Trainee - Maersk Vietnam.
 



Chuyên gia tư vấn và đóng góp cho từng ý tưởng cụ thể
 
Trong khoảng thời gian này, các nhóm đã trình bày sơ lược các ý tưởng về giải pháp mà nhóm đang tạm thời đề xuất. Hai chuyên gia đã cùng lắng nghe và góp ý cho tính khả thi cũng như tiềm năng triển khai thực tế của ý tưởng. Từ đó, mỗi đội thi có thể định hình giải pháp một cách hiệu quả nhất. 
Trước đó, các bạn đã được tham gia vào những hoạt động tại doanh nghiệp - Lotte Mart Bình Dương, TBS Tân Vạn,... để quan sát và học hỏi từ thực tiễn. 
 




Các đội thi trao đổi thắc mắc và nhận về những phản hồi chi tiết 
 
Trong buổi tư vấn, các chuyên gia đã góp ý chỉnh sửa những hạn chế trong dự án cũng như giải đáp thắc mắc của thí sinh. Hy vọng với sự tư vấn cặn kẽ của các chuyên gia, Top 4 đội thi đã có thêm kỹ năng, kinh nghiệm, sẵn sàng chinh phục Ban giám khảo tại vòng Chung kết vào ngày 28/9 tới đây. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN