Tin tức sự kiện

GRADUATION CEREMONY 2023: CÙNG ĐIỂM QUA HÀNH TRÌNH NỔI BẬT CỦA CÁC ECONERS

28/08/2023
Nếu có ước muốn trong cuộc đời này,
Hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại...

Vào ngày 27/08 tới đây, một thế hệ sinh viên nhà Kinh tế sẽ kết thúc hành trình sinh viên của mình tại mái nhà UEF. Một chặng đường tuyệt vời, với những nụ cười, những giọt nước mắt hạnh phúc và những kỷ niệm ngọt ngào thời sinh viên, dưới đây cũng là khoảnh khắc để các bạn nhìn lại mỉm cười tự hào về những thành tích và giá trị đã gặt hái được. 

1.Thành tích trong Nghiên cứu Khoa học:
Bạn Huỳnh Thị Thu Thảo sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng với những thành tích sau: Giải Nhì cuộc thi Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường năm học 2021 - 2022, giải Nhất cấp trường trong năm học tiếp theo 2022 - 2023; giải Khuyến khích Giải thưởng Khoa học và Công nghệ cấp Bộ dành cho sinh viên năm 2022; tham gia Chung kết Euréka năm 2022; tham gia Giải thưởng Khoa học và Công nghệ cấp Bộ dành cho sinh viên năm 2024; tham gia Giải Euréka năm 2023.


Thu Thảo chia sẻ: “Nghiên cứu khoa học đã giúp mình có thêm nhiều giá trị học thuật, kỹ năng cứng cũng như kỹ năng mềm. Thông qua các đề tài gắn với thực tiễn, mình hiểu hơn về lý thuyết nền, cách áp dụng lý thuyết vào thực tiễn cho hiệu quả. Hơn nữa, trong quá trình thực hiện, mình và các bạn trong nhóm nghiên cứu cũng đã có được thời gian đáng trân quý bên nhau. Đây là một trong những kỷ niệm quý giá nhất thời đại học của chúng mình”.

2. Tân thủ khoa ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng và ngành Kinh doanh Quốc tế
 
Bạn Hoàng Văn Huy Thủ khoa ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng với GPA 3.73



Bạn Đoàn Lâm Trúc Thủ khoa ngành Kinh doanh Quốc tế với GPA 3.92



3. Econers tốt nghiệp với thành tích tiếng Anh ấn tượng
 
Bạn Nguyễn Thành Chương - sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế xuất xắc chinh phục chứng chỉ TOEIC với số điểm 985.



Chia sẻ về động lực để bản thân không ngừng trau dồi ngoại ngữ, Thành Chương nói: “Ngay từ khi còn học tiểu học, mình đã có mong muốn được học tập, tìm hiểu về các quốc gia trên thế giới. Vì vậy mà mình đã bắt đầu học tiếng Anh, từ đó mình cũng thể kết nối với nhiều bạn bè quốc tế hơn”. 

Bạn Đặng Quốc Bảo - sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế đã chạm đến mục tiêu 7.5 IELTS


 
4. Tân Cử nhân Lào tốt nghiệp vượt tiến độ, khép lại hành trình đầy dấu ấn tại UEF

Bạn Vilayphon Phetmany, còn gọi là Pone, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế đã xuất sắc hoàn thành chương trình học trong 3 năm, tốt nghiệp với bằng cử nhân loại giỏi



 “Em cảm thấy vui mừng, tự hào, hạnh phúc vì hoàn thành mục tiêu của mình trước thời hạn và em sẽ dành tặng thành tích này cho ba mẹ. Khép lại hành trình rực rỡ tại UEF, em cảm thấy lưu luyến vì phải chia tay thầy cô và bạn bè. Em muốn gửi lời cảm ơn đến Nhà UEF, các thầy cô đã dạy dỗ và giúp đỡ em, những bài học kiến thức và cuộc sống mà em sẽ không bao giờ quên. Cảm ơn bạn bè đã hỗ trợ, dù thời gian khá ngắn nhưng em cảm nhận được sự ấm áp và chân thành của các bạn. Sau này có ở đâu và làm gì, em nghĩ chúng em vẫn luôn là bạn”, Pone bày tỏ.

Cuối cùng Chúc toàn thể các bạn tân cử nhân Khoa Kinh tế sẽ có một hành trình tương lai thật ý nghĩa, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và hãy luôn ghi nhớ:
“Mái nhà Khoa Kinh tế, nơi để trở về”
Khoa Kinh Tế
TIN LIÊN QUAN