Tin tức sự kiện

Khoa Kinh tế gặp gỡ tân sinh viên khóa 2023 trong buổi talkshow trực tuyến “Go Global”

04/10/2023
Nhằm tạo điều kiện cho các bạn tân sinh viên làm quen, nắm bắt thông tin khái quát về UEF nói chung và Khoa Kinh tế nói riêng, đồng thời tạo không khí "chạy đà" cho chương trình chào đón tân sinh viên sắp tới, vào tối 3/10, Khoa Kinh tế đã tổ chức buổi gặp gỡ trực tuyến “Go Global”
Tham dự chương trình có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Ngô Minh Hải – Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Kinh tế; ThS. Tăng Mỹ Hà - Phó Trưởng khoa Kinh tế; ThS. Đỗ Thị Thu Hà - Phó Trưởng khoa Kinh tế; ThS. Nguyễn Lê Đông Xuân - Phó Trưởng khoa Kinh tế. 
Về phía khách mời có ông Nguyễn Duy Bá - Vietnam CHB Business Development Manager, Công ty TNHH Maersk Việt Nam; chị Phương Vy - Senior Account Manager, N-Squared E-commerce Vietnam; anh Thái Quốc Huy - Chuyên viên Kinh doanh và Dự án, Công ty TM Warehouse Solutions. Đây cũng là các diễn giả trong buổi talkshow ngắn “Go Global”. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng các bạn tân sinh viên 
 
Phát biểu tại chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh những thông tin nổi bật về UEF từ chương trình đào tạo, hoạt động sinh viên, đơn vị thực tập đến đảm bảo cơ hội việc làm. Đồng thời, thầy cũng điểm qua những thành tích ấn tượng mà Khoa Kinh tế đã đạt được trong thời gian vừa qua, cũng như gửi gắm lời khuyên đến tân sinh viên là nên đăng ký tham gia câu lạc bộ để khám phá bản thân, phát huy thế mạnh và rèn luyện kỹ năng; tích cực tham gia hoạt động sinh viên và cộng đồng; cần có kế hoạch chặt chẽ và nỗ lực tự học. 
Tại buổi gặp gỡ, tân sinh viên cũng được tìm hiểu thông tin về Khoa, câu lạc bộ và các hoạt động thường niên sôi nổi của Khoa qua các video được trình chiếu. 
 




Các khách mời đã đưa ra những lời khuyên cần thiết cho tân sinh viên khi bước vào môi trường mới 
 
Với chủ đề “Go Global” hướng đến hình ảnh công dân toàn cầu, các khách mời trong talkshow cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, giúp các bạn hình dung được các kỹ năng cần trang bị, tâm thế học tập ở môi trường mới để thích ứng và xử lý khi gặp thử thách hay khó khăn. 
Chương trình “Go Global” khép lại để mở màn cho phiên kế tiếp của chương trình Chào đón tân sinh viên sẽ được tổ chức vào lúc 15g00 ngày 8/10 sắp tới với chủ đề "Light Up Your Dreams".
Chương trình mang đến cho các bạn nhiều hoạt động, trò chơi và tham quan gian hàng thú vị, cũng như không thể thiếu buổi tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Các bạn cùng theo dõi để đón nhận những “món quà tinh thần” ý nghĩa này nhé! 
 
TT.TT-TT 
TIN LIÊN QUAN