Tin tức sự kiện

Khoa Kinh tế khởi động chuỗi chương trình bổ sung kiến thức tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên

06/03/2023
Bên cạnh các cấp độ tiếng Anh trong chương trình đào tạo song ngữ, các Khoa đều tăng cường bổ sung tiếng Anh chuyên ngành để sinh viên tiếp cận chương trình học thuận lợi hơn. Với mục đích này, từ ngày 3/3 đến ngày 17/6, Khoa Kinh tế sẽ tổ chức chuỗi học thuật tiếng Anh kinh tế cho sinh viên. 
Đồng hành với sinh viên tại chương trình là ThS. Nguyễn Lê Đông Xuân – Phó Trưởng khoa Kinh tế. Giảng viên chia sẻ buổi đầu tiên của chuỗi học thuật tiếng Anh - "English for Economists" là TS. Nguyễn Thị Cúc Hồng – Trưởng ngành Kinh tế quốc tế. 
 


TS. Nguyễn Thị Cúc Hồng giúp sinh viên tiếp thu nhiều từ vựng chuyên ngành về chủ đề kinh tế địa lý 
 
Chủ đề của buổi học đầu tiên là tiếng Anh trong kinh tế địa lý. Sinh viên được học từ vựng theo hình thức nghe video, thảo luận nhóm và trình bày về chủ đề của video. Với cách học chú trọng vào thực hành, các bạn tiếp thu từ vựng một cách dễ hiểu, dễ nhớ. 
Sau buổi học đầu tiên, các bạn sẽ tiếp tục lớp học tiếng Anh giao tiếp với chủ đề so sánh các nền văn hóa vào ngày 17/3. Các chủ đề kế tiếp của chuỗi học thuật là các thành phần của logistics, toàn cầu hóa trong kinh doanh quốc tế, case study trong dịch vụ logistics,… 
 



Chuỗi học thuật tiếng Anh của Khoa Kinh tế sẽ kéo dài đến ngày 17/6
 
Chủ đề của chuỗi học thuật liên quan đến các ngành học cụ thể giúp sinh viên bổ sung từ vựng cần thiết, quan trọng, giúp các bạn thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu kiến thức chuyên ngành qua các giáo trình nước ngoài và chia sẻ của chuyên gia quốc tế. 
Với hoạt động này, hy vọng các bạn sinh viên sẽ được bồi dưỡng thêm nhiều kiến thức và hỗ trợ cho quá trình học chuyên ngành một cách tốt nhất.
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN