Tin tức sự kiện

Khoa Kinh tế tại Hội thao Olympic UEF 2023 - Hành trình đến chiến thắng

24/04/2023

Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2023 đã trải qua hơn một tháng thi tài với những màn cạnh tranh nảy lửa ở Bảng Phong trào. Các bạn sinh viên nhà Kinh tế đã thể hiện tinh thần gắn kết mạnh mẽ & sự nỗ lực hết mình. Và cuộc đua vẫn sẽ tiếp tục diễn ra vào Tháng 5/2023 sắp tới, các “chiến binh Khoa Kinh tế” sẽ tiếp tục bước vào một cuộc đua mới: Bảng Đội tuyển.


Logo đoàn thể thao Khoa Kinh tế


Tất cả các bộ môn đã bắt đầu hành trình tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu Olympic UEF 2023, một giải đấu quan trọng trong năm nay. Với mục tiêu lặp lại thành tích nhất toàn đoàn như năm 2022, sẽ vừa là áp lực và vừa là động lực cho đoàn thể thao Khoa Kinh tế. Tuy nhiên với tinh thần quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, các chiến binh nhà kinh tế đang chăm chỉ rèn luyện để đạt được mục tiêu cao nhất của mình.
Khoa Kinh tế tham gia hội thao Olympic UEF 2023 tại các bộ môn thi đấu như sau:
1.     Bóng đá Nam
2.     Bóng đá mini Nữ
3.     Kéo co Hỗn hợp Nam Nữ
4.     Bóng rổ Nam 3 x 3
5.     Bóng chuyền Nam
6.     Aerobic


Mỗi ngày, các đội đều dành thời gian để tập luyện và rèn luyện kỹ năng của mình. Các bạn đã đưa ra những nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được sự tiến bộ trong từng bước tiến của mình. Điều này cần đòi hỏi sự kiên trì và sự tập trung tuyệt đối trong quá trình tập luyện. Qua quá trình tập luyện, chúng ta đã thấy được sự tiến bộ đáng kể của các đội. Các bạn đã có những kết quả đáng khích lệ trong các buổi tập và đang chuẩn bị để cùng nhau đánh bại những đối thủ sừng sỏ tại giải lần này.



Quá trình tập luyện của các đội


Hãy đến và cổ vũ cho những chiến binh nhà Kinh tế, các bạn cổ động viên sẽ là một phần tạo nên thành công của Đoàn Hội thao Khoa Kinh tế tại giải Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2023 lần này. Chúng ta hãy cùng theo dõi và động viên đoàn thể thao của chúng ta trong quá trình tập luyện và chinh phục những chiến thắng lớn trong hành trình đến với thành công và sẽ không dừng lại ở đó, chúng ta còn nhiều điều thú vị và hào hứng đang chờ đón phía trước.
 
Kết quả bốc thăm bảng đấu của các đội tuyển

 




 

Lịch Thi đấu

 
 
 
 
 
 
 
Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN