Tin tức sự kiện

Khoa Kinh tế tổ chức: "Chuỗi tập huấn kỹ năng trong công tác truyền thông"

29/03/2024
Vừa qua, Khoa Kinh tế phối hợp cùng Trung tâm Thông tin - Truyền thông với sự hỗ trợ của CLB SPD đã hoàn thành "Chuỗi tập huấn kỹ năng truyền thông" cùng với sự chia sẻ tận tình của những vị diễn giả giàu kinh nghiệm.
Chuỗi hoạt động được diễn ra hết sức bổ ích và tâm huyết khi có sự đồng hành của ThS. Trần Thị Thu Hà - Trợ lý Giám đốc, Tổ trưởng Tổ Nội dung và ThS. Trần Thị Thủy Phương - Tổ trưởng Tổ Truyền thông Online đến từ Trung tâm Thông tin - Truyền thông (UEF)

ThS. Trần Thị Thu Hà - Diễn giả đồng hành trong Buổi 1 và Buổi 2

Với những kiến thức truyền đạt của ThS. Trần Thị Thu Hà trong buổi 1 với chủ đề: "Kỹ thuật viết bài SEO các ngành học của Khoa Kinh tế" đã giúp cho các thành viên nhà Kinh tế hiểu rõ hơn về cách xây dựng nội dung phù hợp với ngành học của Khoa Kinh tế.
Ngoài ra cô còn hướng dẫn và chia sẻ về cách sử dụng AI và và một số lưu ý khi làm nội dung cho công tác truyền thông tại buổi 2 với chủ đề: "Ứng dụng trợ thủ AI và mở rộng công cụ quản lý website" đã giúp cho đại gia đình nhà Kinh tế có thể soạn thảo nội dung thu hút người đọc cũng như nẵm vững cách quản lý website một cách hiệu quả hơn.

ThS. Trần Thị Thủy Phương - Diễn giả đồng hành trong Buổi 3 và Buổi 4

Với nội dung chia sẻ tại Buổi 3 và 4: "Lên ý tưởng & triển khai nội dung cho các kênh truyền thông xã hội" và "Kinh nghiệm thực hiện các định dạng nội dung" do ThS. Trần Thị Thủy Phương dẫn dắt đã giúp các bạn sinh viên có thêm kiến thức về các bước để lên bài truyền thông hiệu quả và hiểu rõ hơn về các công cụ, định dạng, thiết kế, truyền tải nội dung bắt mắt và lôi cuốn người xem.
Hy vọng rằng những kiến thức mà các bạn đã "góp nhặt" được sẽ làm hành trang để phát triển kỹ năng mềm trong quá trình hoàn thiện bản thân và luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ cho công tác truyền thông của Khoa Kinh tế ngày một phát triển.
Khoa Kinh tế
 

 

 
TIN LIÊN QUAN