Tin tức sự kiện

Nắm bắt tiềm năng phát triển của ngành Bất động sản trước biến động chung

09/07/2021
Nhằm giúp sinh viên nắm bắt xu hướng, nhận biết sự hấp dẫn cũng như những thử thách của ngành Bất động sản tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, đặc biệt trước bối cảnh dịch bệnh, khoa Kinh tế sẽ tổ chức talkshow “Tiềm năng phát triển của ngành Bất động sản tại TP.HCM mùa dịch Covid-19”.
 

Buổi talkshow được tổ chức trực tuyến vào ngày 8/7 với sự góp mặt của hai diễn giả: ThS. Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Golden Land - vị doanh nhân gắn bó với Nhà trường trong công tác đào tạo, kết nối doanh nghiệp và anh Hồ Anh Phụng - Trưởng phòng kinh doanh công ty Bất động sản Pita Land Việt Nam, cũng là cựu sinh viên nổi bật trong các hoạt động, phong trào của UEF. 
 

ThS. Nguyễn Văn Hùng với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, điều hành trong lĩnh vực bất động sản
 
Bất động sản là một trong những ngành mới được đào tạo tại UEF vào năm 2021, do đó những thông tin chia sẻ từ buổi talkshow sẽ giúp sinh viên hiểu rõ hơn bức tranh nghề nghiệp, chuẩn bị hành trang cần thiết để thành công với lĩnh vực bất động sản sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, khoa Kinh tế cũng muốn lan tỏa thông tin ngành Bất động sản đến các bạn trẻ yêu thích, mong muốn gắn bó với ngành học này trong tương lai. 
Với sự đồng hành của hai diễn giả, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận ngành Bất động sản một cách thực tiễn và đa chiều. Đây cũng là cơ hội để các bạn giao lưu, kết nối cùng các doanh nhân thành công

 

Anh Hồ Anh Phụng sẽ có những chia sẻ gần gũi với các bạn sinh viên khi trở về Nhà UEF
 
Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của những "vị khách quen" với thật nhiều những chia sẻ bổ ích về ngành học xu hướng vào ngày 8/7 tới nhé! Chương trình tọa đàm sẽ được phát trực tiếp trên fanpage khoa Kinh tế.
 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông
 
TIN LIÊN QUAN