Tin tức sự kiện

Nhiều vấn đề được chia sẻ sâu tại cuộc họp khoa Kinh tế trực tuyến Tháng 7 năm 2021

10/07/2021
Trong bối cảnh dịch bệnh covid 19 chưa có dấu hiệu thuyên giảm, giảng viên và sinh viên nhà UEF tiếp tục triển khai công tác dạy và học online thông qua việc sử dụng phần mềm Microsoft Teams. Vừa qua, vào chiều ngày 9/7/2021, khoa Kinh Tế  Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã có buổi họp giao ban trực tuyến giữa các thầy cô để trao đổi những công việc đã đang triển khai cho kế hoạch tháng 7.

Trong cuộc họp hôm nay, khoa cũng vui mừng chào đón 03 giảng viên mới bổ sung vào đội ngũ nhân sự chuyên môn của Khoa, đó là: PGS.TS.Hà Thị Ngọc Oanh - Cố vấn Trưởng khoa Kinh tế; ThS.Trần Anh Tùng - Giảng viên và ThS.Nguyễn Phương Thảo - Giảng viên Tập sự. 

 
Buổi họp trực tuyến cũng không làm không khí khoa Kinh tế kém sôi nổi, gần gũi hơn

Lãnh đạo Khoa đã đặc biệt khen ngợi các thầy cô đã tổ chức thành công Tọa đàm trực tuyến "Tiềm năng phát triển ngành Bất động sản trong thời kỳ Covid-19 tại TP.HCM". Chương trình đã diễn ra thật sự thành công với tương tác rất tốt (hơn 900 lượt chia sẻ, 1500 lượt bình luận và trên 16.000 lượt tương tác). Ban chủ nhiệm cũng gửi lời cám ơn đến các thầy cô trong Ban tổ chức: cô Thái Hà chu đáo trong công tác hậu cần sự kiện, thầy MC Thiện Minh là "linh hồn" dẫn dắt chương trình, cô Thủy Tiên thực hiện công tác truyền thông hiệu quả cùng toàn thể thầy cô khoa Kinh tế đã lan tỏa. Bên cạnh đó, team Truyền thông của Khoa cũng được khen ngợi tinh thần làm việc năng động, sáng tạo, kịp thời. Từ đó góp phần mang đến không khí hoạt động của các Khoa không hề giảm sút trong thời kỳ "xa cách" này. 
 


Nhiều vấn đề được trao đổi sâu và tích cực tại cuộc họp 

Ngay sau đó, TS.Nhan Cẩm Trí, Phó hiệu trưởng, Trưởng khoa Kinh tế cũng đã thông báo các mốc thời gian quan trọng sắp tới, đặc biệt chuẩn bị cho tuần lễ ôn tập trước kỳ thi học kỳ 2B năm học 2020 - 2021. Tiếp đến, ThS.Lý Đan Thanh, Phó trưởng khoa cũng đã lắng nghe và tiếp nhận ý kiến về công tác giảng dạy trực tuyến, đặc biệt là những bất cập và khó khăn mà các giảng viên đang gặp phải. Với kinh nghiệm giảng dạy dày dặn, ThS.Lý Đan Thanh đã đề xuất những phương án giảng dạy hiệu quả hơn để thầy cô có thể linh hoạt hơn trong các hoạt động dạy học online.

Nhắc đến công tác Nghiên cứu khoa học, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa, Phó trưởng Khoa cũng đã tổng kết đánh giá chuỗi hoạt động Báo cáo chuyên đề online, thầy gửi lời cám ơn với sự nỗ lực rất nhiều của các Trưởng Ngành. Cạnh đó, Khoa cũng đã tổ chức thành công hoạt động Hội thảo nghiên cứu khoa học cấp Khoa. Tiếp đến, ThS.Tăng Mỹ Hà, Phó trưởng khoa đã có những trao đổi về các hoạt động hướng dẫn thực hiện triển khai việc đánh giá điểm rèn luyện cho sinh viên.

 


Thầy Cô khoa Kinh tế cũng đã chia sẻ về cách tính Điểm rèn luyện cho sinh viên trong thời gian tới

Sau những vấn đề quan trọng được đề cập trong buổi họp giao ban, đặc biệt là những ý kiến đóng góp rất thiết thực và cụ thể của các thầy cô mang đến không khí buổi họp trở nên nóng hơn và tích cực. 

Lãnh khoa Kinh Tế cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến quý thầy cô trong tháng 7, đặc biệt là sinh nhật của thầy Huỳnh Nhựt Nghĩa, là môt Phó Trưởng Khoa luôn tận tâm và hết lòng với công việc, với trường và với các em sinh viên. Buổi họp kết thúc với những nụ cười rạng rỡ, những câu chào mong nhớ vì đã lâu các thầy cô không được gặp nhau. Mong rằng dịch bệnh sớm qua đi, thầy trò Nhà UEF luôn mạnh khỏe và chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm nhất. 

 
Thanh Mỹ - Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN