Tin tức sự kiện

Nhóm thi xuất sắc "Thử tài kinh doanh bất động sản" tham gia tập huấn vững vàng tiến vào vòng bán kết

17/06/2022
Ngày 15/06/2022 vừa qua, Khoa Kinh Tế kết hợp cùng nhà tài trợ Kim cương công ty Cổ phần bất động sản Golden Land  đã tổ chức thành công buổi huấn luyện “Kỹ năng trình bày dự án kinh doanh bất động sản trước khách hàng” dành cho 46 thí sinh xuất sắc vào vòng bán kết cuộc thi "Thử tài kinh doanh bất động sản”.
Buổi tập huấn trở nên hấp dẫn và nổ tung với sự dẫn dắt nhiệt huyết từ diễn giả Nguyễn Tấn Hoàng Phi - Giám đốc Kinh Doanh Công ty cổ phần Bất động sản Golden Land. Bên cạnh đó, sinh viên UEF được học hỏi kinh nghiệm từ chính những người anh, người chị có xuất phát điểm là sinh viên UEF đang làm việc tại công ty Golden Land.
Diễn giả Nguyễn Tấn Hoàng Phi chia sẻ kiến ​​thức thực tế với sinh viên UEF
Tại buổi tập huấn, bằng các kiến ​​thức và kinh nghiệm thực chiến, diễn giả Hoàng Phi đã gửi đến các bạn sinh viên các kiến ​​thức từ cơ bản đến chuyên sâu với các nội dung: tổng quan về BĐS, các bước để tư vấn một vấn đề dự án bất động sản, tìm hiểu về dự án Vin Grand Park và sau cùng không thể thiếu phần tương tác trả lời câu hỏi để gắn kết với sinh viên.
Những kiến thức cơ bản cần biết khi tham gia kinh doanh BĐS
Diễn giả Hoàng Phi chia sẻ nghề kinh doanh BĐS đang có xu hướng phát triển nhanh và mạnh ở thị trường lao động trong nước và ngày càng cạnh tranh. Ngành này đặc biệt ở điểm sẽ tạo cơ hội cho người theo đuổi phát triển toàn diện từ các kiến ​​thức vi mô đến vĩ mô ở mọi lĩnh vực bởi khi thuyết phục với khách hàng, thì người làm nghề cũng cần phải có kỹ năng khéo léo để giao tiếp và thể hiện sự hiểu biết với khách hàng để tạo ra giá trị cho sản phẩm và tạo lòng tin đối với khách hàng. Bên cạnh đó, diễn giả cũng chỉ ra các kỹ năng mà sinh viên sẽ đạt được khi theo đuổi ngành nghề như các quản trị cảm xúc, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và cơ hội phát triển mối quan hệ xã hội và cả cơ hội mang về cho mình thu nhập hấp dẫn. Thêm vào đó, sinh viên UEF có cơ hội được trải nghiệm giải quyết các vấn đề và thực hiện các kỹ năng với sự hướng dẫn và các hoạt động tương tác cực hấp dẫn đến từ nhà tài trợ.
Các "bí kíp" chiến đấu được chia sẻ tới 46 thí sinh xuất sắc của cuộc thi
Tiếp theo đó, diễn giả Hoàng Phi đưa ra bức tranh toàn cảnh về bất động sản và các dự án cũng như các bước để tư vấn thành công một dự án bất động sản. Qua đó, anh cũng nhấn mạnh rằng mỗi giá trị của một dự án sẽ được tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau như vị trí địa lý, chính sách, cơ sở hạ tầng, pháp luật hay lĩnh vực kinh tế - thị trường v.v. Thông qua các kiến thức nền tảng, anh Hoàng Phi đã dẫn dắt sinh viên tìm hiểu và thực hành kỹ năng tư vấn dự án kinh doanh trước khách hàng bằng những tình huống thực tế và các hoạt động kết nối hấp dẫn cùng các hoạt động mô phỏng thiết thực.
 Thí sinh giao lưu cùng diễn giả Hoàng Phi
Qua buổi đào tạo, các chiến binh được tiếp thu các kiến ​​thức và kinh nghiệm vô cùng quý báu để trang bị cho mình hành trang vững chắc để bước vào vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 23/06/2022 này. Chúc các chiến binh có những màn hình thật tốt để giành vé vào chung kết nhé.
 
 PT
TIN LIÊN QUAN