Tin tức sự kiện

​Sinh viên Khoa Kinh tế chuẩn bị “hành trang” gì cho vòng Tranh cử President Competition 2024

11/04/2024
Trải qua 4 tháng, 2 vòng thi với nhiều thử thách, top 6 thí sinh xuất sắc của President Competition 2024 đã bước vào chặng đua cuối để tìm ra vị trí “President" - thủ lĩnh sinh viên Nhà UEF. 
Được biết vào tối ngày 11/4, 6 thí sinh sẽ có màn tranh cử cá nhân trình bày kế hoạch lan tỏa bản sắc, phát triển cộng đồng sinh viên UEF và thuyết phục các thành viên Nhà UEF bỏ phiếu bình chọn vào ngày tiếp theo.
Cùng tìm hiểu xem Top 6 President Competition 2024 đã chuẩn bị những gì và quyết tâm ra sao ở vòng Tranh cử tối mai nhé!
 
UEF President Competition 2024 tìm ra Top 6  thí sinh xuất sắc bước vào vòng Tranh cử

Vượt qua giới hạn - Thủ lĩnh trẻ định hình tương lai
Trên hành trình tiến đến vị trí “thủ lĩnh sinh viên”, top 6 President Competition 2024 đã thể hiện sự nghiêm túc và cam kết đối với từng kế hoạch, bước đi của mình. Không chỉ đơn thuần là thí sinh tham gia cuộc thi mà các bạn tận dụng nhiều cơ hội tại các hoạt động trải nghiệm khác nhau để thử thách bản thân và khám phá tiềm năng lãnh đạo.
 
 
Trong suốt 3 năm học tập, rèn luyện tại UEF, ba từ khóa "Nỗ lực - Kiên trì - Quyết liệt" đã là nguồn động viên không ngừng cho Trần Hiếu Ngân, thí sinh tài năng và quyết đoán. Với mục tiêu trên, Ngân đã tỏa sáng trong nhiều vai trò quan trọng tại trường như cựu Thư Ký và Phó ban Truyền thông của BMC Branding Club, tham gia tổ chức các sự kiện đáng chú ý như "Lành - Healthy Living 2023", show "Hẹn", Lễ tri ân "Con cảm ơn",...
Với lòng biết ơn và tinh thần bền bỉ, Hiếu Ngân luôn tận dụng mọi cơ hội để tiến xa hơn trong hành trình của mình. Nếu được lựa chọn làm President trong năm nay, Hiếu Ngân hứa sẽ đặt lợi ích của sinh viên lên hàng đầu trong mọi quyết định, đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến giáo dục và cuộc sống học đường.
 

“Miệng luôn mỉm cười vận may sẽ đến” - là câu nói đầy tích cực mà  thí sinh Nguyễn Thị Nhất Hoàng luôn tự nhủ. Đối với Nhất Hoàng, việc hoàn thành tốt sứ mệnh của một President không chỉ ở việc sử dụng quyền lực đúng cách mà còn là về trách nhiệm và sự tận tụy với cộng đồng sinh viên.
Hướng tới mục tiêu trở thành người đại diện cho cộng đồng sinh viên UEF, Nhất Hoàng cam kết sẽ trở thành cầu nối, tiếng nói chung của sinh viên, giúp các bạn được lắng nghe và thấu hiểu. Không chỉ dừng lại ở việc tham gia các hoạt động trong trường, Nhất Hoàng còn quyết tâm góp phần tích cực vào các hoạt động xã hội và mong muốn mang lại những đóng góp nổi bật và tích cực cho cả cộng đồng sinh viên và xã hội.
 

Là một thí sinh đầy tiềm năng với phong thái chỉn chu và quyết tâm, Phan Huy Lộc đã tỏa sáng với nhiều thành tựu đáng chú ý trong hành trình của mình. Danh hiệu "Top 4 You Branding", "Top 10 The Recruitment Conqueror UEF" và "Top 24 MicZone Contest 2022" đã giúp Huy Lộc chứng tỏ được khả năng và sự chuyên nghiệp trong các lĩnh vực mà bạn tham gia. Bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, bạn đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong sự nghiệp và học tập của mình.
Đặc biệt, với kinh nghiệm từng là Team Leader tại Câu lạc bộ BIHub và hiện là Phó chủ nhiệm của Câu lạc bộ BMC, Phan Huy Lộc đã tích lũy được nhiều kiến thức và kỹ năng quản lý, tổ chức và lãnh đạo. Lý do ứng cử của Phan Huy Lộc cho vị trí President của UEF là sự cam kết xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín cho sinh viên UEF trong mắt các doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động, Huy Lộc muốn rèn luyện cho sinh viên không chỉ về chuyên môn mà còn về tinh thần chuyên nghiệp và sự cần cù. Điều này sẽ tạo nên một "điểm khác biệt" cho sinh viên UEF, giúp bạn tự tin và thành công trong sự nghiệp sau này.
 

Danh hiệu Bí thư chi đoàn lớp và hàng loạt giải thưởng, thành tích ấn tượng, Nguyễn Tú đã chứng tỏ sự nỗ lực và kiên trì của mình trong hành trình học tập và rèn luyện. Từ việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng Viên đến việc đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt ở cấp Trường và cấp Khoa, là một người gương mẫu cho sự đóng góp và thành công.
Tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội và học thuật, từ trở thành tình nguyện viên đến việc tổ chức các sự kiện và hoạt động đa dạng, Nguyễn Tú có kinh nghiệm quý báu từ việc tham gia các khóa huấn luyện và tập huấn tại Trại Xuân Trường Đại học Ngoại Ngữ Bắc Kinh, khóa huấn luyện UEF Leaders "Khát vọng sống – Thành công",...
Với tinh thần lắng nghe và thấu hiểu, Nguyễn Tú cam kết sẽ tiếp tục làm việc với sự tận tụy và trách nhiệm nếu trở thành President của UEF. “Nếu trở thành President của UEF, tôi sẽ lắng nghe tiếng nói và đồng hành cùng bạn” là câu nói hứa hẹn cho vị trí mới của Tú.
Từ trường học đến cộng đồng - Hành trình bứt phá của nhà lãnh đạo 
Không chỉ nổi bật với chuỗi thành tích tại các hoạt động, cuộc thi của Nhà trường, các thí sinh  năm nay còn có những kinh nghiệm nổi bật, trải nghiệm ở môi trường khác. Đây được xem là điểm sáng, giúp các bạn chia sẻ giúp cho cộng đồng UEF có nhiều hoạt động đa dạng, thực tiễn gắn kết với sứ mệnh đào tạo của Nhà trường.
 

"Vì em nhận ra và sâu sắc hiểu được phát triển bản thân không bao giờ là muộn. Vạch xuất phát của bạn là sớm hay muộn, không quan trọng. Điều quan trọng là bạn có thể chạm vào vạch đích cuối kia không?", Thái Ngân Chi quyết định quay lại trường học với một mục tiêu rõ ràng: Bứt phá bản thân và định hình lại hành trình sự nghiệp mới. Điều này không chỉ là một sự thay đổi cá nhân, mà còn là một cam kết mạnh mẽ với bản thân để chinh phục những ước mơ và mục tiêu cao hơn. 
Cùng với tinh thần quyết tâm và kiến thức sâu rộng về cả lĩnh vực phiên dịch và nhân sự, Ngân Chi hứa hẹn sẽ mang đến một sự đổi mới cho môi trường học tập. Qua những trải nghiệm thực tế, việc xây dựng một môi trường học tập hiệu quả không hề đơn giản, tuy nhiên, Ngân Chi tự tin rằng mình có thể đồng hành với Nhà trường trong vai trò mới, mang đến những cơ hội và trải nghiệm mới mẻ cho sinh viên.
 

Nằm trong top 6, thí sinh Hà Thế Vân đã tỏa sáng với nhiều thành tựu ấn tượng trong các hoạt động thực tế, đặc biệt là trong vai trò Sale Leader và Booking Manager của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Với tinh thần không ngừng học hỏi và khát khao khám phá, Thế Vân từng bước chứng minh khả năng lãnh đạo và sự sáng tạo trong công việc của mình.
"Thúc đẩy mỗi cá nhân khám phá và phát huy tối đa tiềm năng ẩn giấu bên trong họ, khẳng định vị thế của UEFer trong mắt nhà tuyển dụng, đối tác doanh nghiệp", Thế Vân chia sẻ mục tiêu của mình. Sở hữu nhiều vị trí dẫn dắt quan trọng, Thế Vân nhận ra giá trị lớn nhất của mình là sự kết nối. Trong cuộc thi, anh chàng “Leader trẻ" mong muốn tiếp tục kết nối và đồng hành để xây dựng một cộng đồng học thuật vững mạnh, nơi mọi người có thể chia sẻ và trải nghiệm những kiến thức đa dạng.
Top 6 President Competition 2024 không chỉ là những ứng viên xuất sắc với những thành tích cá nhân rực rỡ mà còn là những người đang thực sự nghiêm túc và quyết tâm với hành trình kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng sinh viên UEF.  Với tinh thần “vì mọi người” và bứt phá giới hạn ấy, hãy theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho 6 tài năng trẻ ở vòng Tranh cử nhé UEFers!
 
Quỳnh Anh
TIN LIÊN QUAN