Tin tức sự kiện

SINH VIÊN KHOA KINH TẾ ĐƯỢC GẶP GỠ, GIAO LƯU VỚI CÁC ANH CHỊ “CÁ MẬP LỚN” TẠI SHARK TANK FORUM 5

26/11/2022

Chiều ngày 25/11 sinh viên nhà Kinh tế đã có cơ hội 1 0 2 được tham dự Diễn đàn Shark Tank Forum 5 (STF5), tổ chức tại sảnh Vinpearl Luxury thuộc toà nhà Landmark 81. Hoạt động này đã tạo nhiều điều bất ngờ và thú vị với sinh viên, từ đó sinh viên học tập thêm nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết cho bản thân ngay từ khi còn là sinh viên tại UEF.
 

 

Shark Tank Forum - STF là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng khởi nghiệp nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh, khởi nghiệp và thảo luận, dự báo xu hướng thị trường; đồng thời kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp với các nguồn lực trong xã hội.

 

STF5 với chủ đề “Đột phá tăng trưởng trong nền kinh tế số - Hacking growth in the digital economy” với sự tham dự của 37 diễn giả, 6 tọa đàm, 5 bài thuyết trình và 1 cuộc đối thoại sẽ cập nhật bức tranh kinh tế số ở Việt Nam năm 2023, thảo luận các giải pháp chuyển đổi số, đồng thời gợi mở những cơ hội tiềm năng trong nền kinh tế số để nâng cao hiệu quả, hoạt động sản xuất, bứt phá tăng trưởng cho doanh nghiệp.
 



 

Buổi toạ đàm được diễn ra với nhiều nội dung đa dạng khác nhau, từ “rào cản” chuyển đổi số đến việc làm thế nào để tối ưu hoá nguồn lực và cách để gọi số vốn triệu đô. Sự kiện lần này chính là một sân chơi để các doanh nghiệp được giao lưu với nhau, chuẩn bị cho mình một lực “đà” tốt nhất cho một mùa Shark Tank mới diễn ra đầy hứa hẹn.
 

 

Đến với buổi STF5, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ vô cùng tâm đắc đến từ các anh chị “cá mập lớn” trong ngành, trang bị cho bản thân nhiều kiến thức giá trị về đầu tư, công nghệ, quản lý nguồn nhân lực,…
 


 

Đây là một trong số các hoạt động thực tế của nhà Khoa kinh tế dành cho các sinh viên để có thể tạo ra nhiều giá trị tuyệt vời hơn nữa về kiến thức lẫn kỹ năng chuyên môn.

Nguồn hình: CLB BIHub
TIN LIÊN QUAN