Tin tức sự kiện

Sinh viên Khoa Kinh Tế và trải nghiệm thực tế "Khám phá chuỗi hoạt động logistics miền Bắc"

19/04/2024
Từ ngày 17/7/2014 đến 19/7/2024, Khoa Kinh Tế kết hợp cùng công ty Tân Cảng – STC sẽ tổ chức Chương trình học tập thực tế đặc sắc mang tên “KHÁM PHÁ CHUỖI HOẠT ĐỘNG LOGISTICS MIỀN BẮC”. Chương trình này đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên UEF trong thời gian vừa qua.
Chuyến đi kéo dài 3 ngày 2 đêm hứa hẹn mang lại cho các bạn sinh viên không chỉ những kiến thức tổng quan hoạt động khai thác tại cảng container mà còn là những kiến thức chuyên sâu hơn trong vai trò và nhiệm vụ của các bộ phận chức năng tại cảng cũng như tầm quan trọng của cảng trong chuỗi cung ứng. Sinh viên nhà Khoa Kinh Tế còn có cơ hội tham quan thực tế cụm cảng miền Bắc và mở rộng kiến thức chuyên ngành khi được tham quan quy trình vận hành tại các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và khu công nghiệp. Địa điểm của chuyến đi cũng hấp dẫn sự quan tâm của sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng vì đây là những kho bãi và cảng lớn nhất nhì khu vực miền bắc tại Bắc Ninh và Hải Phòng.

Bên cạnh những kiến thức học tập bổ ích, chương trình tham quan học tập này còn mở ra cho các bạn sinh viên cơ hội thỏa sức sáng tạo với cuộc thi “Logistics Blogger – Sáng tạo video & truyền cảm hứng xê dịch năm 2024”. Cuộc thi hấp dẫn này không chỉ mang về cho những bạn sinh viên tham dự những giải thưởng có giá trị hiện kim mà còn có cơ hội quy đổi điểm giữa kì tương đương cho một trong các môn học sau: Quản trị Logistics, Quản trị vận hành, Quản lý và Khai thác Cảng, bên cạnh đó sinh viên tham dự đều được cộng điểm rèn luyện cho học kì 1 năm học 2024-2025.
Chương trình đang ngày càng sôi động với số lượng siinh viên đăng kí tham dự ngày càng tăng trong đợt đăng kí đầu tiên đã kết thúc vào ngày 16/4/2024 vừa qua. Khoa Kinh Tế vẫn đón chào các bạn sinh viên đăng kí tham dự chuyến đi học tập thực tế đặc biệt này Các bạn sinh viên đừng bỏ lỡ cơ hội 1-0-2 này và đăng kí ngay TẠI ĐÂY  
 
Mọi thông tin chi tiết về chương trình các bạn sinh viên có thể tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY


 
PHƯƠNG THẢO
 
TIN LIÊN QUAN