Tin tức sự kiện

Tặng thật nhiều sao để tiếp sức cho các thí sinh trước thềm Chung kết YouBranding 2021

09/07/2021
Vòng Chung kết YouBranding 2021 đang đến rất gần, đường đua thương hiệu càng trở nên kịch tính và sôi động hơn bao giờ hết khi các cổ động viên Nhà UEF sẽ thể hiện sự yêu mến của mình với các thí sinh thông qua những lượt like, share, reaction trên cổng bình chọn online của cuộc thi. 
Cuộc thi đề cao sự sáng tạo, khác biệt trong cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân của các bạn trẻ. Vì vậy, cổng bình chọn online cũng được xem là một trong các tiêu chí quyết định “gương mặt vàng” tỏa sáng trong đêm Chung kết sắp tới.

 

Cổng bình chọn online đã chính thức mở, UEFers hãy nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất
 
Theo Ban tổ chức cuộc thi, mỗi thí sinh sẽ tự quay một clip ngắn trong vòng 30 giây để giới thiệu về bản thân, từ đó khẳng định màu sắc, chất riêng trong thương hiệu cá nhân của mình. Các bạn đồng môn UEFers, bạn bè, gia đình, thầy cô sẽ bình chọn cho clip yêu thích nhất từ 19g00 ngày 7/7 đến 21g00 ngày 14/7 bằng cách: 
01 like = 01 star (*)
01 reaction = 02 stars (**)
01 share = 03 stars (***)

Lưu ý: Thí sinh có tổng Stars cao nhất sẽ đạt 1.5 điểm (căn cứ thang điểm tổng các phần thi theo quy định của Ban tổ chức); Reaction hợp lệ bao gồm: thả tim, yêu thương, haha và wow; Tất cả các tài khoản Share đều đặt chế độ công khai, 01 tài khoản chỉ được share 01 lần.

 

Các thí sinh đã sẵn sàng “chinh chiến” tại vòng Chung kết ngày 17/7 tới
 
Các “fan cứng” của YouBranding 2021 còn chần chừ gì nữa, hãy thể hiện tình cảm của mình dành cho các thí sinh của cuộc thi bằng cách tích cực bình chọn và theo dõi các thông tin được cập nhật liên tục trên fanpage cuộc thi. 
Để biết thêm các thông tin chi tiết, các bạn truy cập fanpage cuộc thi: YouBranding2021 hoặc gửi thắc mắc đến Email: youbranding@event.uef.edu.vn để được giải đáp nhanh nhất.

 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông 
TIN LIÊN QUAN