Tin tức sự kiện

"Tăng tốc" đến vòng Bán kết Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo

25/06/2021
 
Trong những ngày gần cuối tháng 6 này, tình hình dịch bệnh Covid-19 cũng không thể cản bước được một không khí sôi động, tinh thần máu lửa không kém phần “hừng hực” lan tỏa từ Ban Tổ Chức, Ban Giám Khảo và tất cả các đội chuẩn bị tham gia vòng Bán kết Khởi Nghiệp Đổi Mới Sáng Tạo tại UEF.

 

Nào, bây giờ chúng ta cùng cập nhật không khí chuẩn bị của cho Vòng Bán Kết nhé! 
Trước tiên, Ban tổ chức cùng "note" lại một số thông tin quan trọng để top các thí sinh không bỏ sót, kịp thời chuẩn bị và theo dõi vòng thi này như sau.

Ngày thi: Chủ Nhật ngày 27/6/2021
Thời gian: từ 8:00 - 11:00
Hình thức thi: trực tuyến 
Các bảng dự thi: bao gồm bảng Sản Phẩm, bảng Dịch Vụ và bảng Công Nghệ

Ban tổ chức tích tích cực rà soát công việc, liên hệ Ban giám khảo và chuẩn bị sẵn sàng cho các đội thi
Theo thông tin được ghi nhận, Ban tổ chức đã thành lập xong Hội đồng thi cho mỗi bảng, kiểm tra hệ thống kỹ thuật trực tiếp, hoàn thiện bộ tài liệu phục vụ công tác chấm điểm cũng như các công tác hậu cần khác cũng đã sẵn sàng. Bên cạnh đó, các vị Giám khảo đều đã nhận được file bài dự thi từ các đội, c
hắc chắn họ sẽ phải “cân não” vì có nhiều đề tài hay và hấp dẫn. Để có những đánh giá riêng của mình đối với các bài thi, các vị Giám Khảo phải dành nhiều thời gian để đọc trước khi nghe các đội trình bày đề tài và phản biện cùng họ.

Bản thân các vị Giám khảo là những người có công việc bận rộn, nhưng với tinh thần hỗ trợ hết mình thế hệ trẻ, cho cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo của UEF, hiên tại các thành viên Ban Giám Khảo đã cố gắng sắp xếp công việc chung và riêng của mình để có thể tham dự và đảm nhận vai trò quan trọng “cầm cân nảy mực” trong vòng thi Bán Kết sắp tới.
 

Ban giám khảo đã có cuộc họp sôi nổi và trao đổi chi tiết cho vòng Bán kết sắp tới

Các nhóm dự thi quyết tâm hoàn chỉnh dự án, vượt qua thời kỳ "xa cách"
“Nhân vật chính” của ngày thi 27/06/2021 chính là các đội thi và các thành viên của mỗi đội. Mặc dù đang trong mùa dịch Covid đầy khó khăn, cộng thêm lịch thi học kỳ đã gần kề, nhưng các đội vẫn đầy quyết tâm vượt qua mọi thử thách để hoàn thành bài thi, đáp ứng các yêu cầu do Ban tổ chức đề ra. Đây chính là tinh thần vượt khó, vượt lên chính mình.  Vòng Bán kết chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra, nhưng đối với Ban tổ chức và Ban Giám Khảo, các đội thi đã là người chiến thắng! Chiến thắng chính mình mới là điều quan trọng nhất phải không các “chiến binh” UEF? 

Và dĩ nhiên các “chiến binh” này sẽ còn phải vượt qua một thử thách vào ngày “G” đó là trình bày và phản biện trước Hội đồng thi. Vậy nên, ngay từ bây giờ, các đội hãy nỗ lực tập luyện kỹ năng trình bày và chủ đông tập phản biện cho chính bài thi của mình trước nhé! “No Pain No Gain” phải không nào? 

 

Trưởng ban tổ chức cuộc thi, TS.Nhan Cẩm Trí cũng đã chuẩn bị thật kỹ trong buổi "rehearsal" vào tối 24/6 vừa qua

Tất cả đã sẵn sàng cho ngày "G":
Khi tất cả các khâu tổ chức cho vòng Bán Kết Khởi Nghiệp Đổi Mới Sáng tạo đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Ban Tổ Chức và Ban Giám Khảo có một vài chia sẻ để các đội thi cùng sẵn sàng cho ngày “G”:
  • Tuân thủ quy tắc 5K do chính phủ đề ra để đảm bảo sức khỏe trong mùa dịch Covid này. Có sức khỏe thì sẽ có tinh thần, có tinh thần thì chúng ta sẽ “chiến thắng”! 
  • Giữ tâm lý thật thoái mái. Mặc dù đây là một cuộc thi nhưng nếu các đội thi xem đây là cơ hội để thử thách chính mình và là cơ hội học hỏi từ các vị Giám khảo cũng như các đội thi khác, thì các bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và vui vẻ hơn.
Cuộc thi nào cũng sẽ có thứ hạng, đội nào chưa qua được vòng Bán kết thì cũng không phải là “fail”, mà đơn giản đó là một cơ hội để bạn nỗ lực hơn trong tương lai, đặc biệt là trong cuộc sống sau này! Vì thế hãy thể hiện bản lĩnh của mình chúc mừng các đội vượt qua vòng thi này. 

Cùng sẵn sàng tiến tới vòng thi Bán kết Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo nhé!

 
Mai Hương - Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN