Tin tức sự kiện

Thông điệp chúc Tết từ TS. Ngô Minh Hải - Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng Khoa Kinh tế

01/02/2024


Kính gửi: Quý Thầy Cô, Quý Đồng Nghiệp, cùng các bạn Sinh viên, và phụ huynh thân mến, 

Chúng ta đã cùng nhau vượt qua năm 2023 với nhiều khó khăn và thách thức, nhưng không vì thế có thể cản bước chúng ta cùng nhau đạt được những thành tựu và cột mốc rất đáng tự hào. Điểm trung bình chung chất lượng giảng dạy luôn ở mức cao, chương trình đào tạo được cải tiến theo định hướng quốc tế hóa rõ nét, hoạt động sinh viên và hợp tác doanh nghiệp, phục vụ cộng đồng đi vào thực chất, gắn kết win-win cùng đối tác. Bên cạnh đó, các hoạt động team building, thiện nguyện, phục vụ cộng đồng được triển khai giúp gắn kết đội ngũ, san sẻ yêu thương và tạo niềm tin gắn bó. 

Năm 2024 hứa hẹn là năm bản lề và hứa hẹn bùng nổ với 05 ngành đào tạo thực tiễn, đón đầu xu thế; các mảng hoạt động đầy ắp các chương trình sáng tạo, đột phá gắn liền với định hướng quốc tế hóa và ứng dụng gắn kết doanh nghiệp, việc làm. Khoa Kinh Tế sẽ luôn đoàn kết, phấn đấu để khẳng định vị thế về chuyên môn, sự chuyên nghiệp, cũng như sự tận tâm trong công việc, từ đó từng bước khẳng định vị thế và uy tín không chỉ trong nội bộ nhà trường, mà còn với đối tác, cộng đồng, trong và ngoài nước. 

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Xin kính chúc Quý Thầy Cô, Quý Đồng Nghiệp, cùng các bạn Sinh viên, và phụ huynh một năm mới Vạn Sự Như Ý, An Khang, Bình An, và Hạnh Phúc. 

Chúc Mừng Năm Mới

TS. Ngô Minh Hải
Phó hiệu trưởng kiêm trưởng Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN