Tin tức sự kiện

Thương hiệu tuyển dụng là danh tiếng - Truyền thông nội bộ là linh hồn của Doanh nghiệp

06/04/2021
Thương hiệu tuyển dụng mạnh hay yếu có phụ thuộc vào chính sách truyền thông nội bộ của doanh nghiệp? Tất cả sẽ được giải đáp trong buổi tọa đàm “Truyền thông nội bộ - Giải pháp dành cho thương hiệu nhà tuyển dụng” do khoa Kinh tế tổ chức vào ngày 16/04/2021 sắp tới.

Đến với buổi tọa đàm, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được giao lưu, và tiếp cận với những góc nhìn đa chiều từ các khách mời “chất” cả về chuyên môn lẫn bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, đó là Bà Hồ Thị Bạch Quyên – Giám đốc Tuyển dụng PEPSICO FOODS – Khu vực Châu Á  (Talent Acquisition Director – Asia Business Unit– PepsiCo) và Ông Mạch Trần Huy – Phó chánh văn phòng Trường Đại học Kinh tế  - Tài chính TP.HCM- Phụ trách Nhân sự - Pháp chế. 

 

Với các kiến thức và chia sẻ từ chính các diễn giả , các bạn sinh viên sẽ hiểu hơn về các hoạt động nhân sự đang là xu hướng mới hiện nay. Đồng thời buổi tọa đàm mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp mới cho các bạn yêu thích công việc Nhân sự, tự tin hơn để chuẩn bị bước vào môi trường công sở. Được biết, chương trình 
 


 
THÔNG TIN CHI TIẾT: 
- Thời gian: 13g00, ngày 16/04/2021
- Địa điểm: Hội trường Liberty - tầng 15 UEF
- Link đăng ký: tại đây

 
Thủy Tiên - khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN