Tin tức sự kiện

Tỏa sáng cùng cuộc thi "Thử tài Kinh doanh Bất Động Sản"

30/05/2022
Bất động sản hiện đang là một ngành hot và thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ và tại UEF ngành học này đã tạo được nhiều dấu ấn với sinh viên. 
Hưởng ứng 15 năm ngày thành lập Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF); đồng thời, với mong muốn tạo sân chơi học thuật cho sinh viên UEF trao đổi kiến thức, cập nhật và phát hiện tiềm năng phát triển của ngành Bất Động Sản, Khoa Kinh Tế tổ chức cuộc thi "Thử tài kinh doanh bất động sản" kích thích tư duy cải tiến của sinh viên; tạo môi trường khơi gợi tính sáng tạo, phát huy ý tưởng mới, tinh thần ham học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các sinh viên UEF. 

Khoa Kinh tế tổ chức Buổi phát động Cuộc thi "Thử tài kinh doanh Bất Động Sản" theo thời gian và địa điểm như sau:
  • Thời gian: 9g30, Thứ Bảy, ngày 04 tháng 6 năm 2022
  •  Địa điểm: Hội trường Liberty, Tầng 15, Trụ sở 141 Điện Biên Phủ.
Cuộc thi hứa hẹn khoác lên mình một màu sắc hoàn toàn mới từ quy mô, thể lệ và vô vàn giải thưởng hấp dẫn. Đến với cuộc thi, các bạn sẽ được nâng cao kiến thức; cơ hội thể hiện và bứt phá bản thân; lắng nghe, học hỏi từ các chuyên gia Bất Động Sản đầy kinh nghiệm và cơ hội tham gia hàng loạt những hoạt động tập huấn và tham quan thực tế đầy hữu ích. 

Tham dự buổi phát động, các bạn sinh viên sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin về thể lệ Cuộc thi và giải thưởng; lắng nghe các diễn giả có nhiều kinh nghiệm chia sẻ, cập nhật thông tin về tiềm năng ngành Bất động sản, các cơ hội và thách thức khi theo đuổi “nghề” bất động sản thông qua Talkshow: “Sức hấp dẫn của nghề kinh doanh bất động sản”; thưởng thức các màn văn nghệ đầy hào hứng và nhận những phần quà hấp dẫn khi tham gia đặt câu hỏi và giao lưu cùng diễn giả.
Ngoài ra, các bạn sinh viên sẽ được BTC ghi nhận điểm rèn luyện vì sự nhiệt tình và năng nổ khi tham gia Cuộc thi. 

Các bạn sinh viên có thể đăng ký tham dự tại link: https://forms.gle/Acdwq3vgLoTPn6w87
và cập nhật các thông tin về cuộc thi thông qua trang Fanpage cuộc thi: 
https://www.facebook.com/Th%E1%BB%AD-t%C3%A0i-KINH-DOANH-B%E1%BA%A4T-%C4%90%E1%BB%98NG-S%E1%BA%A2N-101352185939267/

 
TIN LIÊN QUAN