Tin tức sự kiện

UEF - Ngày trở về: Chương trình giao lưu, họp mặt cựu sinh viên

12/09/2022
Hòa vào không khí Nhà UEF chuẩn bị đón chào tuổi 15, đông đảo các bạn là cựu sinh viên Khoa Kinh tế đã có dịp tụ họp lại cùng nhau tại hoạt động sự kiện dành cho các thế hệ cựu sinh viên mang tên "UEF - Ngày trở về" được tổ chức vào sáng ngày 11/09/2022
Chương trình có sự tham dự, chúc mừng của đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường - TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng, TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo, giảng viên, nhân viên các khoa, viện, phòng, trung tâm Nhà trường.

Mở đầu chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí đã gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến tất cả các anh chị cựu sinh viên. Thầy cho biết: “Hội Cựu sinh viên UEF đã được thành lập năm 2017 nhưng chưa được vận hành và biết đến nhiều. Năm nay, Nhà trường khởi động lại Hội Cựu sinh viên với mong muốn tạo ra nhiều hoạt động có giá trị. Tham gia Hội, chúng ta không chỉ kết nối trong công việc mà còn kết nối, chia sẻ với nhau những vui buồn của cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để mang đến cho các em sinh viên những bài học, kiến thức, kỹ năng mà các anh chị cựu sinh viên đã trải qua”.

Tại buổi gặp mặt, các anh chị cựu sinh viên đã có một buổi tọa đàm "Kết nối kinh doanh để thành công" giữa Nhà trường và hội cựu sinh viên từ các khoa ngành khác nhau để cùng nhau thảo luận về ý tưởng, xây dựng một hội cựu sinh viên phát triển vững mạnh. Bên cạnh đó, UEF cũng công bố quyết định công nhận Ban chấp hành Hội cựu sinh viên cấp trường thông qua chương trình gặp mặt lần này. Đây sẽ là cầu nối gắn kết giữa Nhà trường với cựu sinh viên cũng như doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển trong tương lai. 

Tiếp nối sự kiện là buổi họp mặt thân mật giữa các thầy/cô Khoa Kinh tế và các bạn cựu sinh viên của Khoa, đây là dịp để Khoa Kinh tế cùng các bạn cựu sinh viên ngồi lại cùng nhau trò chuyện thân mật, chia sẻ những câu chuyện thực tế ngoài doanh nghiệp sau khi ra trường. Bên cạnh đó, Khoa Kinh tế cũng trao đổi với các bạn kênh thông tin liên lạc chính thức với cựu sinh viên của Khoa và một số định hướng về các hoạt động cựu sinh viên trong thời gian tới. Đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp cũng như đề xuất của cựu sinh viên Khoa Kinh tế về các hoạt động nhân dịp gặp gỡ lần này.
Nguồn: K.KT
TIN LIÊN QUAN