Tin tức sự kiện

Vì sao nên tham gia ​Workshop "Logistics và cơ hội nghề nghiệp tại Việt Nam" của khoa Kinh tế?

30/03/2021
Logistics là ngành nghề có nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay. Để giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn xu hướng phát triển, chương trình đào tạo, nhu cầu nhân lực của ngành học này, vào 03/04/2021 tới đây, Khoa Kinh tế UEF sẽ tổ chức buổi Workshop "Logistics và cơ hội nghề nghiệp tại Việt Nam".

Được biết, chương trình có sự đồng hành của các diễn giả khách mời: Ông Trương Tấn Lộc - Giám đốc Marketing, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Ông Lê Minh Triết - Phó Giám đốc Công ty LMT Chuyên nhập khẩu & phân phối gỗ, Ông Đỗ Hữu Anh - Trưởng phòng Đào tạo, Giảng viên, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Song Bình cùng các thầy cô là lãnh đạo, giảng viên khoa Kinh tế UEF.


 

Với sự chia sẻ của những chuyên gia giàu kinh nghiệm, tham gia buổi workshop, các bạn sẽ cùng thảo luận và nắm bắt thông tin về tình hình Logistics hiện nay tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics và Chuỗi cung ứng.

Ngoài ra, tại buổi workshop, các bạn cũng sẽ được lắng nghe những mong muốn thực tế của doanh nghiệp và đâu yếu tố “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng. Đặc biệt, với bề dày kiến thức trong nghề, các diễn giả luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc, lo lắng của bạn trước khi bước vào môi trường làm việc. 


Đặc biệt hơn nữa, chương trình còn diễn ra sự kiện trao thưởng cho các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập cũng như các cuộc thi và nghiên cứu khoa học trong năm học 2019 - 2020 vừa qua.  
 




Thông tin chi tiết:
- Thời gian: 8g00 đến 11g00, Thứ Bảy, ngày 3/4/2021 
- Địa điểm: Hội trường Liberty (Tầng 15), cơ sở 141 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh.
- Đăng ký TẠI ĐÂY 

 
Thủy Tiên - Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN