Hoạt động sinh viên

Sinh viên Khoa Luật thể hiện tinh thần "tôn sư trọng đạo" bằng những tác phẩm handmade ý nghĩa

17/11/2022
Cuộc thi cắm hoa và thiết kế thiệp 20/11 do Khoa Luật phối hợp với Liên chi Đoàn Khoa tổ chức hướng đến chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra trong không khí vui tươi, gắn kết vào sáng nay - 16/11. Mỗi tác phẩm được hoàn thành mang theo một câu chuyện, thông điệp và lời tri ân của sinh viên dành cho thầy, cô của mình. 
 

Đây được xem như món quà tinh thần tri ân thầy, cô của sinh viên Khoa Luật
 
6 đội thi là các bạn sinh viên thuộc Khoa Luật UEF gồm: Ba chàng khờ, Phút cuối, Little panther, NPT, Rất ổn và Helian. “Cầm cân nảy mực” trong hoạt động này là các giảng viên Khoa - ThS. Nguyễn Thị Xuân Mai và ThS. Hồ Mỹ Hạnh. 
 



Sinh viên tỉ mỉ trong từng công đoạn 
 
UEFers đã vận dụng sự khéo léo, tinh tế của mình cùng với những tình cảm dành cho thầy, cô để tạo nên những bài thi ý nghĩa. Với các sản phẩm thủ công, hình tượng hoa hồng, cẩm chướng, hoa giấy, ngôi nhà, nón lá,... đều mang ý nghĩa độc đáo. 
 





Sinh viên trình bày ý nghĩa sản phẩm
 
Đó không chỉ là các hình ảnh tượng trưng cho kỷ niệm năm thành lập Khoa, Khoa Luật là nhà, thầy cô là người luôn soi đường, dẫn dắt,... mà còn mang thông điệp hướng đến việc tận dụng các vật liệu phế thải, góp phần bảo vệ môi trường. 
Ngoài ra, những lời chúc, tri ân đầy cảm xúc cũng được các bạn gửi gắm trong những tấm thiệp thủ công với nét chữ nắn nót, chăm chút. 
 




Các giải thưởng khích lệ tinh thần sinh viên
 
"Tôn sư trọng đạo là một nét đẹp truyền thống mà bao thế hệ qua vẫn luôn đề cao và ra sức giữ gìn. Trên con đường phát triển của mình, chắc hẳn ai cũng sẽ được những người thầy, người cô mang đến kiến thức, kỹ năng quý báu để làm hành trang bước vào đời. 
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em kính chúc các thầy, cô nhiều sức khỏe, gặt hái thêm nhiều thành công và có nhiều niềm vui trong sự nghiệp". 
Nội dung được trích dẫn từ thiệp tri ân của đội Little panther. 
Đây sẽ là những kỷ niệm, ký ức khó quên của sinh viên và là những món quà vô giá đối với giảng viên Khoa Luật. Trước thềm 20/11, kính chúc các giảng viên Khoa sẽ luôn ngập tràn niềm vui, tiếp tục đồng hành với sinh viên, vững tay lái trên những chuyến đò tri thức. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN