Hoạt động sinh viên

Tin vui từ cuộc thi “Vietnam Mediation Moot 2022": Đội tuyển UEF LAW đạt 2 huy chương Đồng

31/08/2022
Vietnam Mediation Moot 2022 (V-Med) là cuộc thi hòa giải thương mại đầu tiên được đồng tổ chức bởi Trung tâm Hòa giải Thương mại Quốc tế Việt Nam (VICMC) và Trường Đại học Ngoại thương (FTU), với mục tiêu thúc đẩy quảng bá, phổ biến kiến thức và kỹ năng về phương thức giải quyết tranh chấp thương mại bằng hòa giải.
Xuất sắc vượt qua 52 đội thi với 186 thí sinh đến từ 17 trường đại học, học viện trên cả nước dự thi, đội tuyển UEF LAW đã trở thành 1 trong 12 đội tham dự Chặng 2 - Thực hành phiên hòa giải giả định, diễn ra ngày 27 - 28/8 tại Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. 
 



Tinh thần thi đấu quyết tâm của các thành viên đội tuyển UEF LAW
 
Bằng sự tự tin và quyết tâm hết mình, các thành viên đội tuyển UEF LAW: Lý Ngọc Loan Châu, Phan Thị Hoài Linh, Nguyễn Anh Quân, Lê Nguyễn Thùy Dương - Sinh viên khóa 2019 ngành Luật kinh tế đã mang về hai huy chương Đồng của hai hạng mục “Bên tham gia hòa giải” và hạng mục “Hòa giải viên”.
Với niềm đam mê, sự nhiệt huyết, chăm chỉ của bản thân, các thành viên của đội UEF LAW đã vượt qua thử thách và đạt được những thành tích đáng khen ngợi.
Nhà UEF tin chắc rằng thành tích năm nay sẽ là động lực, là những kinh nghiệm quý báu để sinh viên UEF nói chung và sinh viên Khoa Luật nói riêng tự tin bước vào cuộc thi V-Med trong những năm tiếp theo.
 
 
Nhà UEF chúc mừng thành tích mà đội tuyển UEF LAW đã đạt được tại cuộc thi
 

Thầy, cô Khoa Luật luôn đồng hành, hỗ trợ các bạn sinh viên trong quá trình tham gia cuộc thi
 
Để có được kết quả đáng ghi nhận này, bên cạnh nỗ lực của đội thi còn có sự đồng hành của các huấn luyện viên là thầy cô giảng viên khoa. Đó là sự hỗ trợ từ ThS. Phó Hưng Bình - Trưởng ngành Luật quốc tế và sự hướng dẫn của ThS. Phạm Huỳnh Bảo Oanh - Giảng viên. Trong đó, ThS. Phạm Huỳnh Bảo Oanh là người đồng hành, huấn luyện và trực tiếp cùng các bạn ôn luyện trong suốt cuộc thi từ chặng 1 cho đến chặng 2 để mang đến thành công chung cho đội.
Song song đó là sự động viên, chia sẻ từ tập thể sư phạm Khoa Luật. Với tinh thần đoàn kết, đồng sức, đồng lòng, tin rằng sinh viên UEF nói chung và sinh viên Khoa Luật sẽ còn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
 
Tin và ảnh: Khoa Luật UEF
TIN LIÊN QUAN