Tin tức sự kiện

Beyond The Boundary: Khoa Luật “tiếp lửa” cho tân sinh viên, sẵn sàng bứt phá giới hạn ở hành trình mới

04/10/2023
Tiếp nối các hoạt động Welcome Freshman - chào đón tân sinh viên khóa 2023 của Nhà UEF, tối 2/10, Khoa Luật đã tổ chức chương trình với chủ đề “Beyond The Boundary”. 
Chương trình đã tạo điều kiện cho “tân binh” nhà Luật gặp gỡ các thầy, cô, anh, chị khóa trên, cùng lắng nghe những chia sẻ từ những người đi trước, giúp các bạn sớm hòa nhập và có kế hoạch học tập thật tốt cho hành trình 4 năm sắp tới.
Chủ đề “Beyond The Boundary” mang ý nghĩa vượt qua mọi giới hạn, dám đương đầu với những khó khăn, thử thách. Chỉ khi có bản lĩnh đó thì con đường đi đến thành công của các bạn mới được rút ngắn. Đó cũng là thông điệp mà Khoa muốn gửi gắm đến hơn 300 tân sinh viên khi gia nhập vào UEF nói chung và Khoa Luật nói riêng. 
 



Khoa Luật đón thành viên mới với chủ đề “Beyond The Boundary”

Đến tham dự chương trình và chào mừng các bạn tân sinh viên có: ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Lê Dũng - Trưởng phòng Đào tạo; TS. Lê Quốc Thắng - Trưởng phòng Khảo thí; ThS. Nguyễn Văn Mạnh - Phó Chánh Văn phòng trường; ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn trường. 
Thành phần không thể vắng mặt tại chương trình chính là tất cả thầy, cô lãnh đạo Khoa, giảng viên, anh, chị cựu sinh viên, sinh viên, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và các câu lạc bộ Khoa Luật. 
Đặc biệt, chương trình còn chào đón các đại diện đến từ doanh nghiệp, gồm có: Luật sư Hà Hải - Ủy viên Ban thường vụ Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư TP.HCM; Luật sư Võ Đan Mạch - Giám đốc công ty Luật TNHH TaPha; Luật sư Lê Thế Hùng - LS Điều hành Công ty Luật CNC Việt Nam; Luật sư Tô Đình Huy - Trưởng VPLS Tô Đình Huy; Luật sư Vũ Phạm Thu Hương - Trưởng phòng dữ liệu pháp lý công ty Bách khoa Luật; Luật sư Thái Trung Kiên - LS thành viên Công ty Luật Lawpro; Luật sư Nguyễn Văn Cường - Giám đốc Công ty Luật Cường và Cộng sự; Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Sương - Phó trưởng phòng pháp lý công ty Luật Ta pha; Luật sư Trần Văn Công – Trưởng VPLS Công Luật; Chị Trần Thị Thêm - Trưởng phòng dịch vụ khách hàng công ty cổ phần Truyền thông luật Việt Nam. 
 
Chương trình đón tân sinh viên Khoa Luật có sự tham dự lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị Phòng, Ban cùng nhiều doanh nghiệp đối tác

Mở đầu chương trình, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã có những lời gửi gắm đến các bạn tân sinh viên Khoa Luật: “Thầy cảm ơn các bạn đã tin tưởng lựa chọn UEF cho hành trình 4 năm sắp tới của mình. UEF là nơi để các bạn ra sức học tập, thỏa sức sáng tạo và vững bước đam mê. Tại đây, các bạn có thể vấp ngã, có thể sai lầm và từ đó đứng lên để phát triển bản thân mình. Chúc cho hành trình sắp tới của các bạn thêm nhiều niềm vui, ý nghĩa và thành công”.
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc truyền cảm hứng cho sinh viên 

Sau lời chúc của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc, “đầu tàu” của Khoa Luật chính thức ra mắt toàn thể tân sinh viên. Đây sẽ là đội ngũ đồng hành xuyên suốt cùng các bạn trong 4 năm học tới. Những thầy cô vẫn luôn rất nhiệt huyết trong từng bài giảng, truyền động lực học tập, theo đuổi đam mê cho sinh viên trong từng tiết học, từng sự kiện, hoạt động. 
 

Tập thể lãnh đạo, giảng viên, nhân viên Khoa Luật ra mắt tân sinh viên

Trong chương trình, Khoa Luật cũng tri ân đến các doanh nghiệp đối tác đã luôn đồng hành và hỗ trợ Khoa trong suốt những năm học qua, tạo ra “Quỹ đồng hành cùng sinh viên Luật UEF” hết sức ý nghĩa. Nhờ nguồn tài trợ đồng hành trên, Khoa đã tận dụng để đẩy mạnh các hoạt động đào tạo gắn kết thực tiễn, tạo các sân chơi học thuật, chuyên đề bồi dưỡng kiến thức thực tế, trao tặng học bổng vượt khó và những chuyến trải nghiệm nghề nghiệp giàu giá trị thực tiễn cho sinh viên. Năm học 2023 - 2024, quỹ tiếp tục nhận được tài trợ  gần 50.000.000 đồng từ các doanh nghiệp.
 

Khoa Luật tri ân những đối tác đã chung tay tạo ra “Quỹ đồng hành cùng sinh viên Luật UEF”

Luật sư Võ Đan Mạch - đại diện các nhà tài trợ chia sẻ tại chương trình

 

Để khích lệ tinh thần học tập cho các bạn tân sinh viên, Khoa cũng đã tuyên dương và khen thưởng cho các bạn có thành tích cao trong kỳ tuyển sinh đầu vào. Và trong thời khắc này, nghi thức trao "ngọn lửa sức mạnh" từ những anh, chị sinh viên tài năng cho tân sinh viên cũng đã diễn ra. Các bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, thêm phần quyết tâm để chinh phục các đỉnh cao trong 4 năm đại học sau khi đón nhận ngọn lửa này. 
 
Nghi thức trao ngọn lửa sức mạnh cho tân sinh viên, tiếp thêm động lực học tập cho các thành viên mới
 

Tân sinh viên có thành tích đầu vào xuất sắc nhận học bổng và thư chúc mừng 
 


Khoa Luật ghi nhận sự đóng góp của Đoàn - Hội và các Câu lạc bộ

Chúc các "tân binh" Khoa Luật sẽ có một hành trình rực rỡ tại Nhà UEF

Chương trình chào đón tân sinh viên của Khoa Luật diễn ra thành công tốt đẹp. UEF chào mừng tất cả các bạn đến mái nhà chung. Chúc các bạn sẽ có những bước khởi đầu thuận lợi để bứt tốc thành công và ghi thật nhiều dấu ấn rực rỡ trên hành trình đại học.
 
Tấn Phát
Ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN