Tin tức sự kiện

Khoa Luật trao 30 phần quà Tết và 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó trước thềm Xuân mới

29/01/2024
Vừa qua, Khoa Luật và Đoàn - Hội Khoa Luật UEF đã có hành trình thiện nguyện ý nghĩa - “Xuân Đạ Tẻh – San sẻ yêu thương” tại huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng. Bên cạnh những hoạt động thăm hỏi người dân trên địa bàn, thắp nhang tri ân các anh hùng liệt sĩ, Ban chỉ huy chiến dịch đã tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh giỏi vượt khó trường Tiểu học Mỹ Đức vào ngày 27/1. Hoạt động đã mang đến nhiều giá trị về vật chất lẫn tinh thần cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em được đón một mùa xuân trọn vẹn. 
 



Chiến dịch đã góp phần mang Xuân về với huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng
 
Chương trình có sự tham dự của anh Hoàng Hồng Giang – Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Đức, anh Ka Giang – Bí thư Đoàn xã Mỹ Đức, chị Nguyễn Ngọc Quỳnh Thương – Phó Bí thư Đoàn xã Mỹ Đức, cô Nguyễn Thị Minh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mỹ Đức, thầy Nguyễn Hữu Anh Sơn – Bí thư Chi đoàn Trường Tiểu học Mỹ Đức.
Về phía Khoa Luật UEF có ThS. Vũ Anh Sao – Phó Trưởng Khoa Luật, ThS. Nguyễn Nam Trung – Trợ lý Trưởng Khoa cùng Ban chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Khoa và các chiến sĩ chiến dịch Xuân tình nguyện. 
Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang đến rất gần với không khí rộn ràng, hân hoan. Nhưng đâu đó ngoài kia vẫn còn những mảnh đời chưa may mắn. Những ước muốn giản dị và bình thường như được sắm sửa đồ mới, được ăn nhiều bánh kẹo ngày Xuân,... lại trở nên xa xỉ đối với những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Tiểu học Mỹ Đức. 
 
 



Chiến dịch đã trao tặng các em học sinh trường Tiểu học Mỹ Đức 20 suất học bổng, 30 phần quà và 3 chiếc xe đạp
 
Không đầu hàng với số phận, nhiều bạn học sinh đã cố gắng, nỗ lực đến trường, siêng năng học tập. Để khích lệ tinh thần hiếu học cũng như mang một phần hơi ấm ngày Tết, Khoa Luật UEF đã trao tặng những phần quà đến với các bạn. Hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch “ Xuân Đạ Tẻh – San sẻ yêu thương”. 
Tại buổi lễ, Khoa đã trao tặng 20 suất học bổng "Chắp cánh ước mơ - Cùng em đến trường" với tổng giá trị là 10 triệu đồng, 30 phần quà Tết trị giá 15 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn trao tặng 3 chiếc xe đạp với tổng giá trị là 6 triệu đồng đến các bạn học sinh. Với phần quà này, Khoa Luật UEF mong muốn giúp các bạn có phương tiện đi học, để đường đến trường không còn xa.
 






Chiến dịch đã góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn của Nhà UEF và san sẻ yêu thương với nhiều hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới
 
Không chỉ san sẻ khó khăn cùng những hoàn cảnh đặc biệt tại địa phương, chiến dịch đã góp phần thắt chặt tình cảm của sinh viên UEF, giúp các bạn cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc sống. Đây sẽ là trải nghiệm quý báu trong hành trình học tập và phát triển của mỗi chiến sĩ Xuân tình nguyện. 
 
Bài: TT.TT-TT
Ảnh: BTC cung cấp
TIN LIÊN QUAN