Tin tức sự kiện

​Khoa Luật tuyên dương sinh viên 5 tốt cấp Khoa, truyền động lực phấn đấu cho năm mới

08/01/2024
“Sinh viên 5 tốt” là một trong những danh hiệu cao quý mang tính toàn diện mà các bạn sinh viên mong muốn đạt được bên cạnh các giải thưởng về học thuật, tài năng, nghiên cứu khoa học. Để trở thành sinh viên 5 tốt, đòi hỏi các bạn phải trải một quá trình rèn luyện bền bỉ cùng với sự quyết tâm nỗ lực không ngừng trong học tập. 
Chiều 5/1, Khoa Luật đã tổ chức buổi lễ “Tuyên dương sinh viên 5 tốt” nhằm ghi nhận sự phấn đấu của các UEFers và tạo động lực để sinh viên nhà Luật đạt được danh hiệu này ở cấp cao hơn.
Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Huỳnh Sinh - Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, Đồng chí Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Đồng chí Nguyễn Ngọc Nam Phương - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Ban Kiểm tra Hội Sinh viên trường.
Về phía Khoa có: ThS. Vũ Anh Sao - Phó Trưởng Khoa Luật, ThS. Nguyễn Nam Trung - Trợ lý Trưởng Khoa, cô Hồ Thiện Khiêm và cô Lê Thị Hợp - Thư ký Khoa, đồng chí Nguyễn Phước Tiến - Bí thư Đoàn Khoa, đồng chí Nguyễn Gia Hậu - Phó Bí thư Đoàn Khoa, đồng chí Lê Hoàng Minh Huy - Liên chi Hội trưởng, Hội Sinh viên Khoa. 
 
Buổi lễ tuyên dương sự cố gắng và nỗ lực đáng ghi nhận của các bạn sinh viên Khoa Luật

Hoàn thiện bản thân ở 5 tiêu chí: “Học tập tốt - Đạo đức tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt - Thể lực tốt”, có thể nói chinh phục được danh hiệu danh giá này chính là kết quả của hành trình đầy cố gắng và nỗ lực của các bạn sinh viên. Sau khi xem xét và chọn lọc kỹ lưỡng, Khoa Luật đã tìm ra 9 cái tên xuất sắc nhất để vinh danh, cụ thể:
- Đồng chí Lê Hoàng Minh Huy - Chi hội 20D1LK-KD01
- Đồng chí Hoàng Nhật An - Chi hội 22D1LAW02
- Đồng chí Bùi Thị Thùy Linh - Chi hội 21D1LK-KD01
- Đồng chí Nguyễn Thúy Vân - Chi hội 21D1LK-KD01
- Đồng chí Phạm Phúc Hi - Chi hội 22D1LAW03
- Đồng chí Võ Hồng Thảo Nguyên - Chi hội 22D1LAW01
- Đồng chí Lê Đông Hân - Chi hội 21D1LK-KD02
- Đồng chí Phạm Thanh Thảo - Chi hội 21D1LK-KD02
- Đồng chí Lê Vĩnh Hồng Vy - Chi hội 22D1ELW02
 








9 gương mặt xuất sắc đã chinh phục danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Khoa 

Sau hơn 2 tháng phát động, chặng hành trình “Sinh viên 5 tốt” đã khép lại với tinh thần không ngừng học hỏi, trau dồi và rèn luyện bản thân của các sinh viên Khoa Luật. Hy vọng buổi lễ tuyên dương này sẽ là nguồn động lực to lớn giúp các bạn tự tin và phát triển hơn trong tương lai.
Được biết, ngày 9/1 tới đây, trong khuôn khổ UEF Spring Fest 2024, Nhà trường cũng sẽ tuyên dương sinh viên 5 tốt cấp trường và sinh viên UEF tiêu biểu năm 2023.
 
Bảo Như
Ảnh: Xuân Tú
 
TIN LIÊN QUAN