Tin tức sự kiện

Làm thế nào để phát triển kỹ năng mềm trong môi trường đại học? TS. Tô Nhi A sẽ cung cấp ngay bí quyết

05/08/2021
05/08/2021
Nhằm tạo điều kiện để sinh viên khoa Luật nói riêng và sinh viên Nhà UEF nói chung được giao lưu, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm về kỹ năng mềm trong môi trường đại học, khoa Luật UEF phối hợp cùng Liên chi đoàn khoa Luật tổ chức buổi talkshow với chủ đề Kỹ năng tốt ở môi trường đại học” vào ngày 13/8 tới đây. 
 
cô Nhi A
 
 
Tham gia chương trình, UEFers sẽ có cơ hội nhận về "bộ bí kíp" giá trị từ Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A – Vị khách mời quen thuộc của Nhà UEF trong các hoạt động về tư vấn tâm lý, kỹ năng cho giới trẻ. 
 
Trò chuyện cùng sinh viên UEF trong talkshow lần này là Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A
 
Thông qua hoạt động này, UEFers sẽ hiểu rõ thêm về tầm quan trọng của kỹ năng mềm trong học tập, đời sống hiện đại, những cách thức để nâng cao yếu tố này khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Qua đó, các bạn có thể học tập tốt, thích ứng nhanh chóng và tự tin thể hiện bản lĩnh của bản thân, chạm gần hơn đến với những mục tiêu đã đề ra. 
 


Vị chuyên gia này đã đồng hành với Nhà UEF trong rất nhiều hoạt động
 
Trong phần chia sẻ của diễn giả, các bạn cũng sẽ tự tìm thấy được những điểm mạnh của bản thân để cố gắng tận dụng, phát huy và những điểm yếu để khắc phục, hoàn thiện. Chương trình chắc chắn sẽ giúp UEFers "lên giây cót" tinh thần, đặc biệt là những sinh viên năm 1, năm 2 trong việc xây dựng lộ trình học tập, kế hoạch học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng để có thể dễ dàng chinh phục được các vị trí công việc mơ ước sau tốt nghiệp.
Trước những diễn biến của dịch bệnh, hoạt động sẽ được tổ chức online trên Microsoft Teams, đồng thời phát sóng trực tiếp trên Fanpage khoa Luật UEF và UEF - Liên Chi Đoàn khoa Luật vào lúc 8g30 ngày 13/8/2021.
Các bạn sinh viên quan tâm đến hoạt động này hãy nhanh chóng "book vị trí" nhé. Sau khi đăng ký, các bạn sẽ được gửi link tham dự qua email. Các bạn là tân sinh viên tương lai của UEF cũng có thể theo dõi qua livestream để có thêm "hành trang" cho chặng đường đại học của mình đấy!
 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN