Tin tức sự kiện

Ngập tràn niềm vui và tự hào trong buổi lễ đánh dấu cột mốc mới về chất lượng giáo dục của UEF

21/05/2023
Qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, UEF vẫn luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng trong chương trình đào tạo đại học và sau đại học. Nỗ lực ấy đã được công nhận qua nhiều đợt kiểm định chất lượng và danh sách vinh danh Tiến sĩ, Thạc sĩ liên tục được nối dài.
Sáng nay - 21/5, Nhà UEF long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa mới, bế giảng và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm học 2022 - 2023. Song song đó, Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo thạc sĩ và đại học cũng đã diễn ra trong niềm vui, niềm tự hào của tập thể nhà trường.

 


Nhà UEF đón nhận nhiều niềm vui trong ngày lễ ý nghĩa hôm nay

Buổi lễ có sự tham dự, chúc mừng của ông Lê Thắng Lợi - Phó Giám đốc Trung tâm phát triển Giáo dục và Đào tạo phía Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo; PGS.TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam - Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia TP.HCM; ông Lã Hoài Tuấn - Chánh Văn phòng Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia TP.HCM.
 


Các vị khách quý và ban lãnh đạo, thầy cô Nhà UEF đã có mặt tham dự buổi lễ quan trọng này
 
TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ
 
Về phía Nhà trường có sự hiện diện của Hội đồng trường, Ban Giám hiệu cùng các thầy cô đến từ Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các nghiên cứu sinh, học viên cùng gia đình, người thân, bạn bè đến chia vui trong buổi lễ này. 
 
Chất lượng đào tạo của UEF tiếp tục được khẳng định
Sau nhiều năm nỗ lực, UEF liên tục được công nhận về chất lượng đào tạo các ngành trình độ đại học. Đến nay, sự nỗ lực ấy một lần nữa được ghi nhận. Tại Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chương trình đào tạo thạc sĩ và đại học, UEF được công nhận chương trình đào tạo thạc sĩ đối với ngành Quản trị Kinh doanh với tỷ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu là 92% và trình độ đại học với với các ngành: Luật quốc tế, Thương mại điện tử, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Ngôn ngữ Nhật và Quan hệ quốc tế. 
 

Đại diện Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia TP.HCM công bố Quyết định trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng và chia sẻ chúc mừng UEF

PGS.TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam đã có phần phát biểu chúc mừng Nhà trường ngay sau khi các ngành đào tạo nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng. Dựa trên những gì UEF đã và đang xây dựng, phát triển từ cơ sở vật chất cho đến chất lượng đào tạo mà Hội đồng kiểm định đã có những đánh giá sát sao và đưa ra quyết định công nhận chương trình đào tạo các ngành của UEF. 
 
Chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh đạt kiểm định chất lượng với tỉ lệ cao

Đại diện cho các Khoa, ngành đào tạo vinh dự bước lên bục nhận giấy chứng nhận từ Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia TP.HCM. Đó là niềm tự hào của Nhà trường nói chung và các Khoa, Viện nói riêng. Như vậy, UEF tiếp tục có thêm một chương trình đào tạo thạc sĩ và 5 chương trình đào tạo đại học chính thức được công nhận về chất lượng đào tạo, nâng số lượng ngành đào tạo trình độ đại học đạt kiểm định chất lượng đào tạo theo bộ tiêu chuẩn mới của Bộ GD&ĐT lên con số 16 ngành. 
 




Thêm 5 ngành đào tạo trình độ đại học Nhà UEF được kiểm định và công nhận chất lượng
 
Khoảnh khắc vinh danh đáng nhớ của tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, chào đón khởi đầu mới với khóa 2023
Các học viên, nghiên cứu sinh Nhà UEF đã vượt qua hành trình đầy vất vả trên con đường chạm tay đến tri thức. Đến nay, quả ngọt ấy cũng đã chín, các nghiên cứu sinh, học viên đã đến lúc “thu hoạch”. 2 năm qua, đã có khoảng thời gian đại dịch Covid-19 hoành hành, ảnh hưởng đến hoạt động giảng dạy và học tập của các anh, chị và thầy, cô. Tuy nhiên, với sự say mê và quyết tâm, tất cả đã vượt qua được những rào cản, thách thức để ngày hôm nay vinh dự được xướng tên trên bục Lễ khai giảng khóa mới, bế giảng và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm học 2022 - 2023. 
 
ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ công bố quyết định công nhận nghiên cứu sinh đợt 1 năm 2023
 
Nhà UEF đã công nhận 110 học viên xuất sắc hoàn thành chương trình thạc sĩ và 1 nghiên cứu sinh hoàn thành chương trình tiến sĩ. Buổi lễ hôm nay một lần nữa vinh danh các học viên đã tốt nghiệp, đồng thời tiếp thêm ngọn lửa nghiên cứu, học tập và nâng cao trình độ chuyên môn cho khóa đào tạo tiếp theo. 
Các lớp cao học khóa 2023 cũng chính thức khai giảng trong buổi lễ ngày hôm nay. Nhân dịp này, Ban cán sự các lớp cao học khóa 2023 - đợt 1 cũng đã ra mắt trước toàn thể Hội trường. Một khởi đầu mới nữa lại tiếp tục trên hành trình giáo dục của UEF. Mong rằng, các học viên khóa 2023 sẽ tiếp tục nỗ lực học tập, nghiên cứu hoàn thành chương trình cao học sắp tới của mình.
 

Công bố Quyết định công nhận nghiên cứu sinh và ra mắt ban cán sự các lớp cao học khóa 2023
 

TS. Trương Quang Dũng - Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ công bố Quyết định công nhận Tiến sĩ, Thạc sĩ

Trong buổi lễ hôm nay, nghiên cứu sinh Tăng Mỹ Sang là Tiến sĩ đầu tiên trong chương trình đào tạo tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh Nhà UEF. Bên cạnh sự xuất sắc trên hành trình theo đuổi tri thức, nghiên cứu khoa học của TS. Tăng Mỹ Sang, UEF cũng vinh danh 3 tân thủ khoa các ngành đào tạo chương trình thạc sĩ đó là: ThS. Nguyễn Hồ Lan Anh - Thủ khoa ngành Kế toán, ThS. Phan Thị Vân Anh - Thủ khoa ngành Quản trị kinh doanh và ThS. Nguyễn Thị Lệ Hằng - Thủ khoa ngành Tài chính - Ngân hàng. 
 



Cô Tăng Mỹ Sang nhận học vị Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh trong niềm tự hào của gia đình, đồng nghiệp




Khen thưởng các tân thạc sĩ đạt thành tích học tập giỏi 
 

Vinh danh 3 tân thủ khoa chương trình đào tạo thạc sĩ khóa 2021
 
Khoảnh khắc nhận bằng đáng nhớ của các tân Thạc sĩ
 







Niềm vui như được nhân lên khi ngày đặc biệt của tân Tiến sĩ, Thạc sĩ có sự đồng hành của người thân, thầy cô và bạn bè
 
Hành trình nỗ lực của các nghiên cứu sinh, học viên hôm nay đã được đền đáp xứng đáng. Niềm vui ấy như được nhân đôi, nhân ba khi có sự tham dự chúc mừng và chia vui của thầy cô, gia đình và bạn bè. Với tấm bằng danh giá trên tay, tin rằng trong thời gian tới, các anh, chị sẽ có thêm nhiều thành tựu mới cho sự nghiệp của bản thân, cũng như cống hiến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. 
 
Tấn Phát
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN