Tin tức sự kiện

Sinh viên khóa 2019 ngành Luật kinh tế bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp với mức điểm cao

26/06/2023
Sáng 24/6 vừa qua, Khoa Luật đã tổ chức buổi lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên ngành Luật kinh tế khóa 2019.
Các thành viên của Hội đồng đánh giá khóa luận gồm: TS. Nguyễn Thị Thu Trang - Giảng viên Khoa Luật kinh tế, Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM; ThS. Vũ Anh Sao - Phó Trưởng khoa Luật UEF, ThS. Phó Hưng Bình và ThS Nguyễn Thị Xuân Mai - Giảng viên Khoa Luật UEF.
Đề tài thứ nhất được báo cáo là Pháp luật về sàn giao dịch bất động sản tại Việt Nam thực trạng và kiến nghị được nghiên cứu bởi sinh viên Nguyễn Thị Huyền Trang dưới sự hướng dẫn của ThS. Phó Hưng Bình. Đề tài tiếp theo là Tổ chức đại diện người lao đồng tại Việt Nam trong khung pháp luật hiện hành do bạn Phan Ngọc Diệp thực hiện với sự hướng dẫn của ThS. Nguyễn Thị Xuân Mai. 
 


Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp của ngành Luật kinh tế khóa 2019 
 
Mở đầu các buổi làm việc, đại diện Hội đồng đã thông qua quyết định thành lập Hội đồng đánh giá đề tài của khóa luận tốt nghiệp, số lượng thành viên hội đồng, số lượng học viên bảo vệ, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập,... của sinh viên trong quá trình thực hiện đề tài. Các bạn sinh viên lần lượt trình bày tóm tắt nội dung, kết quả nghiên cứu của mình trong thời gian 15 - 20 phút và trả lời các câu hỏi của thầy cô Hội đồng.
 




Sinh viên trình bày kết quả nghiên cứu đề tài 
 
Sau mỗi phần trình bày, Hội đồng tiến hành đánh giá và đưa ra những nhận xét, phản biện. Nhìn chung, các đề tài đều gắn với nhu cầu thực tiễn thiết thực của xã hội, được Hội đồng đánh giá khá cao.​​ Tuy nhiên, khóa luận vẫn còn một số hạn chế về lỗi trình bày, câu hỏi nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, tài liệu tham khảo,… Vì thế, các bạn sinh viên cần điều chỉnh theo như góp ý của Hội đồng để hoàn thiện hơn.
 




Thành viên của Hội đồng đánh giá cao ý nghĩa thực tiễn của các đề tài 
 
Khóa luận tốt nghiệp như một dấu mốc để khép lại một chặng đường học tập, rèn luyện của sinh viên. Đây là thành quả để phản ánh những cố gắng, nỗ lực của bạn trong suốt một thời gian dài. Hai đề tài đều được Hội đồng thông qua với điểm số từ 8.5 đến 9.5. Chúc mừng 2 bạn sinh viên sinh viên khóa 2019 ngành Luật kinh tế, Khoa Luật UEF đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp, chặng hành trình sắp tới của các bạn sẽ tiếp tục với niềm kỳ vọng, tự hào từ phía Nhà trường. Chúc các bạn vững bước và gặt hái nhiều thành tựu trong nghề nghiệp!

Quỳnh Anh
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN