Tin tức sự kiện

Mỗi UEFer đều có thể trở thành “nhiếp ảnh gia” với môn Phương pháp biên tập

09/01/2021

Travel Blogger Ngô Trần Hải An hướng dẫn sinh viên kỹ năng chụp ảnh đẹp bằng điện thoại

Tại buổi chia sẻ, diễn giả Hải An đã mang đến nhiều câu chuyện thú vị về những chuyến đi và cách sử dụng điện thoại để chụp ảnh đẹp. Cạnh đó, anh còn kể về những câu chuyện nghề, chuyện đời mà mình đã trải qua trong suốt hành trình “săn ảnh”. Mỗi câu chuyện đã cung cấp thêm cho sinh viên UEF nhiều bài học thực tế giá trị, giúp các bạn bổ sung thêm nhiều kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên ngành Quan hệ công chúng.
Diễn giả chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong chương trình
Là một người “kể chuyện bằng hình ảnh” thành công, Travel Blogger Hải An đã có những lời khuyên cũng tới các bạn sinh viên. Nghệ thuật nhiếp ảnh dần trở thành nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh, mỗi bộ ảnh giống như những thước phim nhỏ sống động. Nhìn vào ảnh, người xem tự tưởng tượng ra câu chuyện và cảm nhận cái đẹp theo gu thẩm mỹ của riêng mình.
Vì thế, chúng ta muốn tạo ra bộ ảnh đẹp càng phải học hỏi và sáng tạo nhiều hơn nữa, tuy nhiên không vì vậy mà bỏ qua những giá trị lịch sử riêng. Anh nhấn mạnh, sinh viên nên biết học cách kế thừa những cái hay của người đi trước, trên nền tảng đó kết hợp sự sáng tạo đề tìm ra những đều mới.

Sinh viên hào hứng tương tác cùng diễn giả
Khép lại buổi báo cáo là thời gian giao lưu sôi nổi của sinh viên và diễn giả. Các bạn đã tự tin đưa ra nhiều câu hỏi hay và được anh Hải An giải đáp tận tình.
Thêm một "khách mời" đặc biệt nữa lại đến với UEF và mang đến những chia sẻ thú vị. Tạm biệt chàng Travel Blogger tài năng, trong tuần mới (8g30, 14/1), sinh viên Nhà UEF sẽ có cơ hội gặp gỡ và "Sáng tạo nội dung" cùng MC duyên dáng, sắc sảo - Liêu Hà Trinh tại Hội trường Liberty (tầng 15). Đừng bỏ lỡ cuộc hẹn hấp dẫn này các bạn nhé!
Tin: Ami, ảnh: Hữu Bắc (TT. TT-TT)
TIN LIÊN QUAN