Tin tức

Phạm Ngọc An - sinh viên khóa 2019 ngành marketing giành vị trí "top 1" tại "UEF Biết tuốt"

20/05/2021
“UEFers biết tuốt” là cuộc thi online có quy mô toàn trường, nhằm tạo sân chơi cho các bạn thể hiện kiến thức của mình về UEF, về xã hội, văn hóa, lịch sử của TP. Hồ Chí Minh và Việt Nam. Có tổng cộng 3 chủ đề cho các "nhà thông thái" UEF chinh phục: "I love UEF", "Sài Gòn trong tôi", và "Tôi yêu tổ quốc tôi".

Chủ đề 1: "I love UEF" đã nhận được sự tham gia của đông đảo sinh viên UEF. Theo thống kê, có tổng cộng 2280 thí sinh đăng ký, trong đó có 2270 thí sinh dự thi. Bạn Phạm Ngọc An - Sinh viên marketing khóa 2019 Khoa Kinh tế đã giành vị trí "Top 1" với số điểm tuyệt đối 30/30 trong thời gian 02 phút 06 giây.

 

Được biết, cuộc thi có Cơ cấu giải thưởng gồm: Giải cá nhân theo từng đợt thi và Giải Nhất, Nhì, Ba chung cuộc. Tiêu chí xếp hạng gồm: Tổng điểm thi lớn nhất và Tổng thời gian làm bài thi ít nhất.
Lưu ý: sinh viên tham gia tối thiểu 2 đợt thi bất kỳ và mỗi đợt thi phải đạt từ 10 điểm trở lên mới được công nhận và tính điểm rèn luyện.

Như vậy, bên cạnh việc chung tay phòng ngừa dịch bệnh và tích cực học online trong những ngày qua, sinh viên Nhà UEF còn hăng hái tham gia các hoạt động phong trào “từ xa” của Nhà trường. Trong đó phải kể đến sân chơi có sức hút lớn - Cuộc thi “UEFers biết tuốt”. Trong ngày khởi động - 19/5, cuộc thi đã ghi nhận những con số vô cùng ấn tượng về lượt tham gia và kết quả cho chủ đề đầu tiên “I love UEF”. 

 

Các bạn sinh viên chưa đạt được điểm số cao hoặc chưa tham gia đừng vội từ bỏ khi cơ hội vẫn còn ở 2 đợt thi tới. Cụ thể, "UEF-ers biết tuốt!" sẽ tiếp tục quay trở lại vào ngày 26/5 tới (từ 08g00 đến 16g00) với chủ đề "Sài Gòn trong tôi" và khép lại với đợt thi thứ 3 mang chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi” diễn ra từ 08g00 đến 16g00 ngày 2/6

Trung tâm Thông tin - Truyền thông 
TIN LIÊN QUAN