NCKH của người học

Chung kết Euréka lần 24: UEFers xuất sắc đạt giải Nhì với lĩnh vực Xã hội nhân văn

08/12/2022
Sinh viên Nhà UEF tiếp tục nối dài chuỗi thành tích tại Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka. Ở vòng Chung kết lần thứ 24 - năm 2022 của cuộc thi, UEFers đã xuất sắc mang về giải Nhì với lĩnh vực Xã hội nhân văn
Đó là đề tài "Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam lấy cảm hứng từ nghệ thuật dân gian múa rối nước” của nhóm sinh viên Phan Thị Châu Tiền và Nguyễn Ngọc Anh – Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông. Đề tài được hướng dẫn bởi ThS. Đặng Huỳnh Thảo Vi. 
 


Bảng vàng thành tích Nhà UEF được nối dài với giải Nhì Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần 24
 
Được biết, năm nay, cuộc thi đã thu hút 118 trường đại học, cao đẳng, học viện trên toàn quốc với 1227 đề tài của 3728 thí sinh tham gia. 160 đề tài xuất sắc đã được chọn vào vòng Chung kết đến từ 88 trường đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước. 
Tại vòng Chung kết với 12 lĩnh vực nghiên cứu, UEF có 3 đề tài nghiên cứu tham gia tranh tài ở các mảng: Hành chính - Pháp lý, Kinh tế, Xã hội nhân văn. 
 
 

Thành quả xứng đáng cho UEFers sau thời gian miệt mài nghiên cứu
 
Quá trình đánh giá các đề tài của giải thưởng năm nay có sự đồng hành của hơn 430 nhà khoa học là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, chuyên gia đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu, sở ban ngành và các doanh nghiệp tham gia hội đồng khoa học. 
Ban tổ chức đã trao 8 giải Nhất, 15 giải Nhì, 14 giải Ba và 97 giải Khuyến khích trong cuộc thi Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần 24.
Kết quả đạt được là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của giảng viên, sinh viên UEF. Đây sẽ là động lực để UEFers tiếp tục phấn đấu trong học tập, đồng thời cũng là sự lan tỏa về tinh thần nghiên cứu, sáng tạo cho cộng đồng sinh viên Nhà trường. Một lần nữa xin được chúc mừng các tác giả và giảng viên hướng dẫn.
 
TT.TT-TT
Ảnh: Viện ĐTSĐT-KHCN
TIN LIÊN QUAN
Công bố Khoa học
Clarivate
Scopus
13
Năm xây dựng và phát triển
980+
Bài đăng trên tạp chí
380+
Lượt trích dẫn