Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Sinh viên Khoa QTKD chinh phục nhiều vị trí thực tập chất lượng tại Mock-interview và Job Fair 2024

21/02/2024
Đầu năm mới Giáp Thìn, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF) đã có nhiều trải nghiệm giá trị, tìm được những đơn vị thực tập chất lượng tại chương trình Mock-interview và Job Fair 2024. 
 



Khai mạc chương trình có sự tham gia của đại diện doanh nghiệp cùng lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị, phòng ban tại UEF 

Với sự đồng hành của hơn 70 công ty, tập đoàn chất lượng phù hợp với chuyên ngành, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã trải nghiệm phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng, mạnh dạn chia sẻ về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm mà mình đang có. 

Là hoạt động trọng điểm của Internship Orientation 2024 do Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF tổ chức, chương trình Mock-Interview và Job Fair tiếp tục khẳng định được tầm quan trọng của mình trong việc tạo ra chiếc cầu nối vững chắc giữa sinh viên và doanh nghiệp. Kéo dài từ 20/02 đến 26/02, hoạt động hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm giá trị, giúp các bạn tìm được những đơn vị thực tập chất lượng, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm dựa trên tiêu chí “Phỏng vấn thử - Kết quả thật”.

 




Các bạn sinh viên tự tin thể hiện khả năng trước nhà tuyển dụng

Có thể nói, với sinh viên khoa Quản trị kinh doanh UEF, bên cạnh cơ hội tìm kiếm việc làm thì những buổi gặp gỡ này còn là cơ hội quý báu để tiếp xúc với thị trường lao động thực tế, học hỏi chuyên môn từ những anh chị giàu kinh nghiệm. Điều này cho thấy Nhà trường không chỉ chú trọng đến việc đào tạo kiến thức mà còn tạo cơ hội để sinh viên tiếp cận trực tiếp với doanh nghiệp. Từ đó, các bạn sẽ mạnh dạn "vươn ra biển lớn" và chinh phục bản thân. 
 
Khoa Quản trị kinh doanh UEF 
TIN LIÊN QUAN