Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

"Đột nhập" buổi English Workshop & Company Tour PNJP của CLB The Elites

26/04/2024
Ngày 20/4/2024 vừa qua, CLB The Elites thuộc khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM đã tham gia buổi English workshop 100% tiếng Anh cùng với các anh chị doanh nghiệp tại Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJ (PNJP).

Đón tiếp đoàn sinh viên UEF tại nhà máy PNJP có cô Lê Dương Tường Vy - Giám đốc Hành chính nhân sự cùng đội ngũ quản lý, nhân viên nhà máy. Bên cạnh việc học tập kiến thức tại Nhà trường, sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh còn được tăng cường trải nghiệm thực tế, bổ sung kiến thức tiếng Anh. 

 



Đây là hoạt động rất đặc biệt khi sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh tham gia buổi workshop tiếng Anh cùng với các anh chị doanh nghiệp

Workshop với chủ đề "How gen Z fit in the multi-generation workplace?", các FBAers đã mạnh dạn chia sẻ, đưa ra các quan điểm và thảo luận sôi nổi với các anh chị doanh nghiệp qua nhiều góc nhìn khác nhau. Các bạn hiểu rõ thêm về tính cách, tư duy của bản thân, rút ra nhiều bài học kinh nghiệm bổ ích, để từ đó trang bị và trau dồi những kỹ năng cần thiết trước khi bước vào môi trường làm việc. 

Cô Lê Dương Tường Vy - Giám đốc Hành chính nhân sự PNJP chia sẻ: "Nếu chỉ dùng 3 tính từ để có thể mô tả về các bạn sinh viên của trường UEF nói chung và khoa FBA nói riêng sẽ là: Năng động, Nhiệt huyết và đầy Tiềm năng. Chị đánh giá rất cao sự nhiệt tình và thái độ nghiêm túc của các bạn khi tham gia tour đợt này, đến đúng giờ và tham dự các hoạt động rất năng nổ. Hoạt động kết nối plant tour và Workshop Tiếng anh lần này nhằm mục tiêu giúp các bạn có thêm trải nghiệm và va chạm thực tế. Các bạn đã trân trọng và tận dụng tốt cơ hội để trải nghiệm để nắm bắt thông tin. Đó là điều mà các nhà tuyển dụng tương lai mong muốn. Hy vọng trong tương lai 2 câu lạc bộ (PNJP English club và The Elites) có nhiều hoạt động thú vị để tiếp tục kết nối, và cho bạn sinh viên có thêm cơ có thật nhiều trải nghiệm thú vị đồng thời xây dựng được cho mình bộ kỹ năng và kinh nghiệm để bức phá. PNJP và English club sẵn sàng chào đón các bạn trong những những hoạt động sắp tới."

 




Các bạn được thảo luận, làm việc nhóm và tự tin đưa ra nhiều quan điểm khác nhau của chính mình

Sau buổi workshop, sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh được tham quan môi trường làm việc chất lượng, chuyên nghiệp và hiện đại tại Nhà máy. Đoàn sinh viên được tham quan dây chuyền sản xuất để hiểu rõ quy trình tạo ra một sản phẩm trang sức đầy sự kỳ công và tỉ mỉ. UEFers sẽ đi qua phòng làm khuôn - nơi chế tạo ra những khuôn mẫu mới, sáng tạo và độc đáo. Công đoạn này là bước khởi đầu cho một sản phẩm sau khi lên ý tưởng và thiết kế. Sau đó các bạn lần lượt đi qua phòng đúc và gia công, hoàn thiện sản phẩm.

Bạn Lê Trần Nhã Thư - sinh viên ngành Quản trị nhân lực, thành viên CLB The Elites cho biết: "Dù chỉ kéo dài gần 2 tiếng nhưng buổi workshop đã cho mình cơ hội để kết nối với mọi người đến từ nhiều thế hệ khác nhau, đúng với chủ đề hôm đó. Không chỉ về kỹ năng tiếng anh mà thứ em học hỏi được là sự chủ động, sự tự tin, và sự tích cực. Đây cũng là một dịp rất hay để các bạn Gen Z nhìn lại bản thân cũng như để "các Gen lớn" hiểu hơn về những giá trị mà Gen Z theo đuổi."

 




Sau buổi workshop, các bạn đã có buổi trải nghiệm về quy trình sản xuất, hoàn thiện sản phẩm của PNJP trước khi tung ra thị trường

Hy vọng sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh UEF đã có những dấu ấn tuyệt vời và khó quên tại chương trình Company Tour & Workshop cùng CLB The Elites. Nhà FBA mến chúc các bạn sẽ tìm được nguồn động lực và mạnh dạn tiếp bước trên con đường học tập, phát triển sự nghiệp sắp tới. 
 
Khoa Quản trị Kinh doanh UEF
TIN LIÊN QUAN