Học thuật

[Club Awards 2021] Ngôi vị đầu bảng lĩnh vực Học thuật gọi tên SCUEF

16/06/2021
Đường đua của các câu lạc bộ Học thuật trong sân chơi “Club Awards 2021” đã chính thức khép lại vào ngày 15/6 vừa qua. Nhận được nhiều bình chọn từ UEFers, câu lạc bộ Chứng khoán UEF (SCUEF) đã nắm giữ vị trí đầu bảng trong lĩnh vực này.
Hành trình bình chọn cho các câu lạc bộ Học thuật diễn ra từ ngày 11/6 đến ngày 15/6. Theo đó, mỗi đội, nhóm đã có màn chào sân ấn tượng bằng những video sinh động, mang đậm dấu ấn cá nhân của mình. Thông qua đó, sinh viên Nhà UEF có dịp nhìn lại những thành tích, hoạt động sôi nổi của từng câu lạc bộ.
 
SCUEF là câu lạc bộ học thuật nhận được nhiều lượt bình chọn nhất từ UEFers
 
Vượt qua 7 thành viên khác, SCUEF đã giành chiến thắng, trở thành câu lạc bộ Học thuật được nhiều UEFers yêu thích nhất với tổng số bầu chọn lên đến 618 lượt, vượt xa so với các đội hình khác. 
 
 

Trước đó, SCUEF đã triển khai nhiều hoạt động học thuật bổ ích 
 
Về đích vị trí thứ 2 là câu lạc bộ Nhà hoạch định tài chính trẻ YFDM với tổng số 424 lượt bình chọn. Cán mốc 411 lượt vote, câu lạc bộ Marketing khoa Kinh tế - MIP hoàn thành chặng đua với vị trí thứ 3. Theo sau đó lần lượt là: Câu lạc bộ pháp luật UEF ILC, câu lạc bộ tiếng Anh học thuật ERAW, Event active team, câu lạc bộ Logistics và chuỗi cung ứng LSC, câu lạc bộ biên phiên dịch UTC.
Khép lại sân chơi dành cho học thuật, các câu lạc bộ trong lĩnh vực Kỹ năng đã bắt đầu đường đua từ ngày hôm nay (16/6) đến ngày 20/6. UEFers hãy nhanh tay bình chọn theo 7 bước sau để thể hiện niềm yêu thích của mình với các câu lạc bộ Nhà UEF nhé!

Bước 1: Đăng nhập vào website bình chọn: https://www.uef.edu.vn/ctsv/giai-thuong-club-awards/f/kn

Bước 2: Click vào CLB bạn muốn bình chọn.

Bước 3: Trang thông tin của CLB hiện ra. Để bình chọn cho CLB yêu thích, bạn click vào nút BÌNH CHỌN.

Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn. Bạn chọn: “Log in”

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của bạn.

Bước 6: Trang website bình chọn sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin facebook. Nếu bạn đồng ý, bạn chọn: “Tiếp tục với tư cách…”

Bước 7: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn bấm vào nút “BÌNH CHỌN”.

Sinh viên cần lưu ý, kết quả bình chọn chỉ được tính trên kênh bình chọn chính thức của “Club Awards 2021”. Mỗi tài khoản facebook cá nhân chỉ được bình chọn 1 lần/1 CLB, tuy nhiên, các bạn có thể bình chọn cho nhiều CLB. 
 
 Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN