Học thuật

​​Club Awards 2023: 15 câu lạc bộ học thuật chính thức gia nhập đường đua bình chọn từ 4/9 - 7/9

04/09/2023
Đường đua Club Awards 2023 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự hưởng ứng của đông đảo UEFers, đặc biệt khi đây là thời điểm bắt đầu một năm học mới. Từ ngày 4/9 đến 7/9, các CLB thuộc lĩnh vực học thuật sẽ chính thức nhập cuộc bình chọn. Các bạn hãy nhanh tay bấm like cho "ngôi nhà" mà mình yêu thích trong thời gian trên nhé. 
Cách thức bình chọn: 
- Bước 1: Đăng nhập và bình chọn trực tiếp trên kênh youtube UEF - Phòng Công tác sinh viên.
- Bước 2: Click vào video câu lạc bộ được đăng tải trên kênh. Hoàn thành hết lượt xem và bấm like cho video của câu lạc bộ mà bạn yêu thích.
Lưu ý: Điểm bình chọn được tính dựa trên tổng điểm của số lượt xem và lượt thích, được quy đổi 1 lượt xem tương ứng 1 điểm, 1 lượt thích tương ứng 2 điểm.
 

Video của 15 CLB đã có mặt trên kênh youtub UEF - Phòng Công tác sinh viên
 
Thông qua video giới thiệu, các bạn sẽ nắm rõ hơn về những đặc điểm nổi bật, thành tích tiêu biểu của các CLB và bình chọn cho CLB mình yêu thích. 
CLB Logistics và chuỗi cung ứng LSC
CLB Kinh doanh quốc tế IBC
CLB Chứng khoán SCUEF
CLB Những nhà quản trị tiềm năng YPM
CLB Marketing MIP
 


Nhiều hoạt động học thuật được tổ chức hằng năm tại UEF
 
 
 



UEFers hãy nhanh tay bình chọn CLB học thuật mình yêu thích
 
CLB EAT
Liêm luật hội ILC
Branding Matching Core MBC
The Elites - TE Club
CLB Tâm lý học UEF Touch

Học thuật là một trong những thế mạnh của hoạt động sinh viên UEF. Hằng năm, hàng loạt các sự kiện học thuật được tổ chức với quy mô trong và ngoài trường. Các hoạt động không chỉ là môi trường để UEFers củng cố kiến thức mà còn là cơ hội để rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ, cọ xát nghề nghiệp. Sự năng động, sáng tạo trong từng công tác của các CLB thuộc lĩnh vực học thuật đã góp phần mang lại nhiều giá trị bổ ích cho sinh viên Nhà trường. 
Với sự đa dạng các câu lạc bộ trong lĩnh vực Học thuật, hứa hẹn chặng đua sắp tới đây sẽ vô cùng thú vị. UEFers hãy ghi chú lại lịch và bắt đầu tham gia bầu chọn sân chơi học thuật chuẩn "gu mình" từ hôm nay nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN