Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

FIT Career Day: Ký kết MOU,FIT UEF mở rộng cơ hội phát triển cho sinh viên với doanh nghiệp hàng đầu

28/02/2023
Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tìm hiểu về chương trình thực tập tốt nghiệp và các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, Khoa Công nghệ thông tin UEF tổ chức chương trình FIT Career Day 2023 – Ngày hội việc làm đầu tiên dành riêng cho sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin và Thương mại điện tử ngày 24/02 vừa qua.

Ngày hội việc làm Khoa Công nghệ thông tin UEF - FIT Career Day 2023
 
Là đơn vị đầu tiên tổ chức sự kiện cấp Trường dành cho các bạn sinh viên theo chuyên ngành, giúp các ứng viên tiềm năng có cơ hội các nghề nghiệp thực tế thuộc linh vực công nghệ. Khoa Công nghệ thông tin mong rằng tại đây, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tăng “gấp đôi” trải nghiệm, kinh nghiệm để chính thức tìm hiểu và chinh phục các Doanh nghiệp khác nhau.

Đại diện Nhà Trường, Khoa CNTT UEF, Doanh nghiệp cắt băng khai mạc ngày hội
Không đơn giản chỉ là “người tìm việc” hay “việc tìm người", sự phối hợp giữa Doanh nghiệp – Nhà trường – Khoa Công nghệ thông tin đã tạo ra được những “điểm nhấn” chỉ riêng FIT Career Day 2023 mới có. Trong đó, chính là việc ký kết MOU với các Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ, Thương mại điện tử: FPT Software, Haravan, TMA Solutions, Gigabyte, DXC Technology, Sacombank. Daiichi, Hiệp hội Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), VTI Academy, Anneco

Thầy Đỗ Quốc Anh cùng Nhà tài trợ Kim Cương của FIT Career Day 2023: FPT Software - Bà Nguyễn Thị Vọng (Giám đốc Học viện FPT)
 
Nhà tài trợ Vàng: DXC Technology và Sacombank


Các Quý doanh nghiệp Đồng tài trợ
Ký kết MOU được xem là bước khởi đầu cho quá trình hợp tác lâu dài và bền vững của UEF và quý doanh nghiệp. Nội dung ký kết hợp tác bao gồm nhiều nội dung chi tiết về trách nhiệm của hai phía. Trong đó, quan trọng nhất chính là việc Quý doanh nghiệp tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề về kinh nghiệm và những ký năng làm việc cần thiết cho sinh viên trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Kèm theo đó, UEF ưu tiên cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, phối hợp cùng nhau triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh thực kinh trong kinh doanh giúp cho sinh viên có một góc nhìn gần gũi, sát thực tế.







Tiếp tục cố gắng, không ngừng khai phá bản thân để thích nghi với sự chuyển mình của xã hội thị trường, Khoa Công nghệ thông tin UEF mong rằng các bạn sẽ luôn nỗ lực hơn nữa vì mục tiêu mà mình hằng mơ ước. Và FIT UEF sẽ luôn nhà nơi tạo điều kiện để chắp cánh cho các bạn bay cao hơn, xa hơn.

Khoa Công nghệ thông tin UEF
 
TIN LIÊN QUAN