Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Khoa CNTT tặng quà trung thu cho các đơn vị doanh nghiệp - CẢ TÂM TÌNH, TRAO GỬI VÀO MÙA "TRĂNG"

19/08/2022
NHỮNG CHIẾC BÁNH TRUNG THU NHÂN "TÌNH YÊU, BIẾT ƠN, CHIA SẺ"
Mùa thu! Cái mùa đẹp nhất trong năm lại chứa đựng một ngày mà trăng tròn nhất, sáng nhất. Ngày tết đoàn viên có hoa và đèn rực rỡ. Một ngày mà nắng như bớt lửa, chờ đêm về toả sáng một vầng trăng…
Mùa mà con người ta đoàn tụ, bày tỏ lòng biết ơn đối với những người thân yêu bằng những chiếc bánh trung thu nhân "tình yêu" giản dị nhưng chất chưa bao nỗi niềm biết ơn, tôn trọng.

Khoa CNTT tới thăm
bà Nguyễn Thị Vọng - Giám đốc đào tạo và ông Vũ Thanh Tuân - Trưởng phòng Tuyển dụng, Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software)

Khoa CNTT tặng quà trung thu đến Lê Phước Cường - Trưởng phòng Tuyển dụng, Công ty TNHH FPT Information System

Khoa CNTT và ông Wilson Liêu - Giám đốc Học viện chuyển đổi số Next Academy
Mùa trung thu ở FIT UEF đơn giản lắm, chỉ là đến với nhau, đồng hành bằng những trái tim nhiệt huyết, Khoa CNTT và Doanh nghiệp cùng nhau kết hợp mang trên mình hành trình tri thức thực tế, hứa hẹn những món quà tinh thần mang tên "Định hướng nghề nghiệp chuyên ngành", "Cơ hội thực tập, việc làm phù hợp", "Kỹ năng cần có cho ứng viên khi vào doanh nghiệp", "Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn"... cho các bạn Sinh viên Khoa CNTT vào năm học tới. Ánh sáng con đường tri thức được thắp trọn bằng tuổi xuân của thầy/cô FIT UEF.

Ms.Katie Vu - Giám đốc điều hành, Công ty CP Truyền thông KHANG


Khoa CNTT cùng đại diện Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM)
Với sự nhiệt huyệt, đổi mới, ứng dụng thực tế trong chương trình dạy và học, Khoa CNTT phối hợp cùng các đơn vị doanh nghiệp xây dựng học phần ứng dụng, chương trình phát triển kỹ năng cho sinh viên, hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh nhiều chương trình bổ ích, lý thú. Phát triển kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp - Công ty CP truyền thông KHANG, Phân tích, quản trị dữ liệu - Công ty CP hệ thống thông tin FPT (FPT IS), Chuyển đổi số trong kinh doạn : Edtech, Fintech - Học viện chuyển đổi số Next Academy, VECOM, TMA Solutions...

Khoa CNTT và Ông Huỳnh Trọng Văn - COO, Công ty TNHH Mắt Bão

Ông Vũ Anh Tuấn - Tổng thư ký, Hội tin học TP Hồ Chí Minh (HCA)

Đại diện công ty TNHH Hitachi Vantara Việt Nam

Đại diện Công ty TMA Solutions
Và trong mùa trăng "biết ơn" này, Khoa CNTT xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đối tác/doanh nghiệp đã luôn ủng hộ, đồng hành và hỗ trợ FIT UEF trong suốt thời gian qua. Những sự hỗ trợ, đồng hành của quý đơn vị là nguồn động lực to lớn giúp cho Khoa vững mạnh và phát triển hơn nữa trong sự nghiệp "trồng người". Một lần nữa, kính chúc các Quý đơn vị lời chúc sức khoẻ, chúc quý Đơn vị cùng gia đình có một Trung thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ, phước lộc – an bình.
Trân trọng!
TIN LIÊN QUAN