Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

UEF - Chuyến tham quan Doanh nghiệp DXC của Khoa CNTT

23/10/2019

Sáng ngày 23/10/2019, Khoa CNTT trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) đã tổ chức buổi tham quan doanh nghiệp DXC Vietnam. Chuyến đi này thu hút khá đông các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên Khoa CNTT của UEF.
 

Tham quan, học tập tại doanh nghiệp là hoạt động mà sinh viên UEF thường xuyên được trải nghiệm

DXC Vietnam phục vụ gần 6,000 khách hàng trong lĩnh vực công và các tập đoàn tư nhân trên 70 quốc gia. Đội ngũ Ban Lãnh Đạo tại DXC Việt Nam – những thành viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong công tác quản lý, dẫn dắt công ty phát triển bền vững tại Việt Nam. Kết hợp liên minh với các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết đem lại các giải pháp tốt nhất giúp cho doanh nghiệp vươn xa trong thời kỳ hoàn cầu hóa. DXC Vietnam đang cung cấp các dịch vụ, giải pháp chuyên ngành và đã và đang thực hiện nhiều dự án với quy mô lớn: Giải Pháp SAP Cho Ngành Sản Xuất Sản Phẩm Sữa, Nâng cấp sản phẩm chiến lược Core Banking, Giải pháp SAP cho tập đoàn đa ngành,...
Đại diện Công ty, ông Ngô Hùng Phương - Tổng Giám Đốc đã có những chia sẻ hữu ích, thú vị về công ty cũng như giới thiệu tổng quan về các mảng mà DXC đang triển khai và hướng tới trong tương lai.
 

Ông Ngô Hùng Phương - Tổng Giám Đốc DXC Việt Nam

Bên cạnh đó, dại diện các phòng ban cũng giới thiệu các công nghệ mới mà DXC đang nghiên cứu, cũng như giới thiệu các khóa đào tạo Java Fresher Training Program, Intership dành cho sinh viên.
 

Sinh viên lắng nghe những chia sẻ đế từ các chuyên gia
Qua buổi tham quan học tập thực tế tại DXCS, các bạn sinh viên UEF đã được cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về ngành nghề và cơ hội việc làm trong tương lai. Hy vọng rằng với chuỗi hoạt động tham quan doanh nghiệp, sinh viên UEF sẽ được trải nghiệm mô hình học tập gắn liền thực tiễn một cách hiệu quả nhất.

Đại diện Khoa CNTT tặng hoa và cảm ơn Quý lãnh đạo Công ty

Đặc biệt, trong buổi tham quan lần này, bạn Võ Hoàng Nhân và Nguyễn Quang Dự sinh viên năm 4 ngành Công nghệ thông tin đã xuất sắc vượt qua các vòng phỏng vấn ở vị trí thực tập. Chúc mừng hai bạn đã gia nhập DXC Vietnam.

Một số hình ảnh khác:



 
Tin, ảnh: Khoa Công nghệ thông tin
TIN LIÊN QUAN