Hoạt động sinh viên

Ấm tình buổi gặp gỡ, giao lưu cùng cựu sinh viên UEF trước thềm kỷ niệm 15 năm thành lập trường

12/09/2022
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập trường (24/9/2007 – 24/9/2022), sáng 11/9, UEF đã tổ chức buổi gặp gỡ thân tình với các cựu sinh viên qua chương trình "UEF - Ngày trở về".
Chương trình có sự tham dự, chúc mừng của đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường - TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng, TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo, giảng viên, nhân viên các khoa, viện, phòng, trung tâm Nhà trường.
 





Cựu sinh viên các thế hệ hôi ngộ tại "UEF - Ngày trở về"
 
Mở đầu chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí đã gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến tất cả các anh chị cựu sinh viên. Thầy cho biết: “Hội Cựu sinh viên UEF đã được thành lập năm 2017 nhưng chưa được vận hành và biết đến nhiều. Năm nay, Nhà trường khởi động lại Hội Cựu sinh viên với mong muốn tạo ra nhiều hoạt động có giá trị. Tham gia Hội, chúng ta không chỉ kết nối trong công việc mà còn kết nối, chia sẻ với nhau những vui buồn của cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để mang đến cho các em sinh viên những bài học, kiến thức, kỹ năng mà các anh chị cựu sinh viên đã trải qua”.
 
 
TS. Nhan Cẩm Trí chào mừng sự trở về của các thế hệ cựu sinh viên
 
Tại buổi gặp mặt, các anh chị cựu sinh viên đã có những trao đổi và thảo luận về ý tưởng để cùng nhau xây dựng một hội cựu sinh viên phát triển vững mạnh. Dưới sự dẫn dắt của ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh – Phó Trưởng Khoa Marketing và các anh chị cựu sinh viên như: chị Đỗ Thị Thu Hà, anh Hồ Anh Phụng, chị Phan Thị Vân Anh,... nhiều ý kiến, đề xuất hay đã được đưa ra. Đáng chú ý là những đề xuất liên quan đến hình thức gặp mặt, thời gian gặp mặt, kinh phí tổ chức, những hoạt động cụ thể khi gặp mặt,… 
 



Nhiều ý kiến, đề xuất đã được thảo luận tại buổi gặp mặt
 
Cũng trong chương trình gặp mặt, UEF đã công bố quyết định thành lập Hội Cựu sinh viên trường, công nhận Ban Chấp hành Hội Cựu sinh viên và Quyết định thành lập Chi hội Cựu sinh viên các đơn vị. Theo đó, chị Đỗ Thị Thu Hà giữ chức vụ Chủ tịch Hội; anh Hồ Anh Phụng và anh Nguyễn Toàn Thịnh giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội.
 
 
Ra mắt Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên UEF
 
 

Tặng quà, thư cảm ơn cho các cựu sinh viên tích cực
 
Buổi gặp gỡ đã khép lại trong niềm vui hội ngộ, trong sự kỳ vọng hiện thực hóa những kế hoạch đang ấp ủ của thầy cô và các thế hệ cựu sinh viên. Hoạt động không chỉ mang ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 15 năm thành lập trường mà còn là cầu nối gắn kết giữa Nhà trường với cựu sinh viên cũng như doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển trong tương lai.
TIN LIÊN QUAN