Hoạt động sinh viên

Chủ Nhật tuần này, lễ khai mạc Giải thể thao sinh viên lớn nhất năm của Nhà UEF sẽ diễn ra

14/05/2022

Khởi động các bộ môn Kéo co, Nhảy dây, Cờ vua bảng Phong trào từ cuối tháng 3, Giải thể thao sinh viên – Olympic UEF 2022 đã thú hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Nhà UEF. Vào lúc 15g00 ngày 15/5 tại sân trường trụ sở 141, lễ khai mạc và những trận tranh tài đầu tiên bảng Đội tuyển của giải đấu lớn nhất năm này sẽ chính thức diễn ra, hứa hẹn một kỳ Olympic bùng nổ và thành công.
Lễ khai mạc Olympic UEF 2022 sẽ là màn “chào sân” của các đội trong bảng Đội tuyển đến từ 11 khoa, viện. Năm nay, bảng Đội tuyển sẽ thi đấu các nội dung gồm: kéo co, bóng đá (nam, nữ), bóng chuyền nam và Aerobic. Trong đó, môn kéo co và bóng đá nam có 11 đội thi đấu (6 đội bảng A và 5 đội bảng B); bóng đá nữ có 10 đội thi đấu (5 đội bảng A và 5 đội bảng B); bóng chuyền nam gồm 8 đội thi đấu (4 đội bảng A và 4 đội bảng B); môn Aerobic có 6 đội thi đấu.
 

Lễ khai mạc Olympic UEF luôn "đậm đặc" khí thế thể thao
 

Những tiết mục văn nghệ sôi động cùng phần diễu hành của các đội hình thi đấu, tổ trọng tài sẽ làm cho sân trường rực sáng tinh thần thể thao.
Ngay sau Lễ khai mạc, các đội tuyển của bộ môn Kéo co sẽ bước vào thi đấu. Vào ngày 15/5, các cặp thi đấu ở bảng A gồm: Khoa Quan hệ quốc tế - Khoa Tài chính - Thương mại, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế - Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Công nghệ thông tin - Viện Quốc tế.
Bảng B là các cặp đấu: Khoa Luật - Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Khoa Kinh tế - Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn. 
 

Các đội tuyển đã chuẩn bị màu áo thi đấu thể hiện bản sắc và sự quyết tâm của mình
 

Hai môn Bóng đá nam và Bóng đá nữ sẽ bắt đầu tranh tài vào ngày 18/5, các đội Bóng chuyền nam sẽ thi đấu từ ngày 22/5. 
Các cổ động viên Nhà UEF đừng quên ghi chú lịch thi đấu, dành thời gian theo dõi và cổ vũ cho đội tuyên mình yêu thích nhé! 
 

Lịch thi đấu cụ thể như sau:
 

Ảnh: P. CTSV


TT. TT-TT

TIN LIÊN QUAN