Hoạt động sinh viên

CÙNG FITers TÌM HIỂU XU HƯỚNG MÔ HÌNH BÁN HÀNG ĐA KÊNH OMNI CHANNEL

27/10/2022
Đại dịch COVID-19 đã khiến hành vi người tiêu dùng thay đổi từ mua sắm truyền thống, trực tiếp sang trực tuyến (online). Nhưng khi đất nước quay lại thời bình mới, hành vi người tiêu dùng không còn dịch chuyển hoàn toàn, mà được hoà trộn với nhau, mua sắm truyền thống vẫn không mất đi. Vậy làm sao để các doanh nghiệp, nhà bán hàng có thể tiếp cận người tiêu dùng một cách đồng nhất, tập trung nhưng vẫn tiết kiệm được nguồn lực một cách tối ưu nhất? Và làm sao có thể triển khai một chiến dịch tiếp thị mà không gặp rủi ro?

Nắm bắt được nhu cầu thay đổi, phát triển không ngừng của nền kinh tế thị trường chuyển đổi số. Tối ngày 25/11 vừa qua, Câu lạc bộ Thương mại điện tử (ECC) đã tổ chức buổi workshop "Omni Channel - Bán hàng đa kênh: Xu hướng hay điều kiện tồn tại của Doanh nghiệp ngày nay" với sự tham gia của diễn giả - cô Hoàng Thị Hằng - Giảng viên ngành TMĐT và khách mời tham dư ThS. Trần Thành Công - Trưởng ngành TMĐT.

Diễn giả - Cô Hoàng Thị Hằng

ThS. Trần Thành Công - Trưởng ngành TMĐT
Trong buổi workshop, các bạn sinh viên ngành TMĐT nhà FIT đã có cơ hội hiểu rõ hơn về sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng, biết thêm về giải pháp mô hình Bán hàng đa kênh - Omni channel đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. Cụ thể: 
+ Omni channel là gì? Có những đặc điểm đặc biệt gì khiến cho mô hình này được mệnh danh là "Điều kiện tồn tại của Doanh nghiệp ngày nay?
+ Tầm quan trọng của Omni channel? Quan trọng, nhưng tại sao lại là quan trọng?
+ Phân biệt Omni channel và Multi Channel (Bán hàng đa kênh)
+ Các bước triển khai một chiến dịch Omni Channel
+ Sai lầm cơ bản khi áp dụng mô hình Omni channel - Cách khắc phục.



Tận dụng kiến thức mình nắm bắt được và dựa trên những case study "hot", "dễ thấy" mà diễn giả đưa ra như: Gojek x BTS, Ứng dụng học tiếng Anh: Duo Lingo, Shopee.., ECCers tự tin đưa ra những ví dụ tương tự, phân tích cụ thể về chiến lược bán hàng đa kênh mà thương hiệu đó đang áp dụng.


Và còn rất nhiều những chương trình bí mật nhưng đầy thú vị của ECC dành cho FITers, các bạn sinh viên hãy chờ nhé!
 
TIN LIÊN QUAN