Hoạt động sinh viên

E-Commerce Club - 5 năm 1 hành trình

28/11/2023
Được biết đến là câu lạc bộ học thuật về Thương mại điện tử, thành lập vào năm 2018, 5 năm - một chặng hành trình không dài nhưng đủ để các bạn trẻ ECC (E-Commerce Club) ngày càng trưởng thành và dần khẳng định vị trí của mình ở mảng học thuật tại Nhà UEF.
Tối ngày 25/11, ECC đã tổ chức chương trình “5 năm một hành trình” - Sự kiện đánh dấu chặng đường 5 năm hình thành và phát triển của câu lạc bộ Thương mại điện tử UEF (Ecommerce Club). Đây là dịp để các thành viên cùng nhau nhìn lại những hành trình đã qua, là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu và tri ân những nhân tố đã góp phần xây dựng nên một ECC vững mạnh như ngày hôm nay.
 


ECC kỷ niệm 5 năm với một hành trình rực rỡ 
 
Đến tham dự chương trình, về phía Khoa Công nghệ thông tin có TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng khoa, ThS. Trần Thành Công - Trợ lý Trưởng Khoa, Trưởng ngành Thương mại điện tử, Cựu cố vấn câu lạc bộ, cô Hoàng Thị Hằng - Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin, Cố vấn câu lạc bộ, ThS. Võ Đình Ngà - Trưởng phòng Thiết kế đồ hoạ, anh Huỳnh Ngọc Sang - Thư ký Khoa Công nghệ thông tin.
 

TS. Nguyễn Hà Giang chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ với ECC
 
Về phía cựu thành viên Ban Chủ nhiệm câu lạc bộ có anh Nguyễn Toàn Thịnh - Thành viên sáng lập câu lạc bộ, Phó Chủ tịch hội cựu sinh viên UEF, Bí thư Đoàn Khoa Công nghệ thông tin, anh Trần Duy Khoa - Thành viên sáng lập câu lạc bộ, anh Trương Hoàng Phước Vinh - Thành viên sáng lập câu lạc bộ, anh Trần Hùng Lâm - Thành viên sáng lập câu lạc bộ, anh võ Hoàng Nhân - Thành viên sáng lập câu lạc bộ, chị Võ Nguyễn Hồng Giang - Thành viên sáng lập câu lạc bộ, chị Bùi Ngọc Thảo Vy - Cựu chủ nhiệm nhiệm kỳ 2018 - 2020, chị Nguyễn Kim Nhật Vy - Cựu phó chủ nhiệm nhiệm kỳ 2018 - 2020, anh Lê Ngọc Long - Cựu Chủ nhiệm nhiệm kỳ 2020 - 2021, chị Lê Nguyễn Thảo Trang - Cựu Phó chủ nhiệm nhiệm kỳ 2020 - 2021, anh Trần Tuấn Thành - Cựu Chủ nhiệm nhiệm kỳ 2021 - 2023, anh Hà Công Thạo - Cựu Phó chủ nhiệm nhiệm kỳ 2021-2023, chị Nguyễn Kim Trang - Cựu Phó chủ nhiệm nhiệm kỳ 2021-2023.
Về phía thành viên Ban chủ nhiệm câu lạc bộ có chị Nguyễn Đàm Lệ Thương - Chủ nhiệm câu lạc bộ, chị Nguyễn Thị Thanh Thảo - Phó chủ nhiệm câu lạc bộ.
Nhận xét về câu lạc bộ, thầy Nguyễn Hà Giang cho biết: “Câu lạc bộ ECC được nhà trường đánh giá rất cao. Các hoạt động rất bài bản, chỉn chu và mang lại giá trị lớn cho các bạn sinh viên Thương mại điện tử. Thầy cũng mong muốn các bạn bên câu lạc bộ nên có những định hướng, chiến lược cụ thể để kết hợp với các nhóm ngành thế mạnh khác của Khoa Công nghệ thông tin nhằm phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai”.
 






Những màn trình diễn thú vị đến từ các thành viên ECC
 
Trong suốt 5 năm vừa qua, câu lạc bộ Thương mại điện tử đã cùng nhau thực hiện rất nhiều dự án ý nghĩa và thiết thực. Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, tại Club’s Day vừa qua, E-Commerce Club đã đạt được những thành tích đáng nể, cụ thể: Top 1 câu lạc bộ học thuật, Top 3 câu lạc bộ toàn trường và câu lạc bộ được yêu thích nhất.
Ở chương trình, bên cạnh những phút giây lắng đọng khi các video về chặng hành trình 5 năm được trình chiếu, nhiều tiết mục năng động, sôi nổi còn được thành viên câu lạc bộ mang đến như: Tiết mục Nhảy mashup Tiktok của Ban Nhân sự, tiết mục Rap “Ngõ chạm” do Ban Truyền thông sự kiện thể hiện, tiết mục Kịch “Gen lão sống ảo phá đảo Shopee” được Ban Chuyên môn trình diễn,...
 



Dàn cổ động nhiệt tình “chill” theo từng giai điệu
 
Các thành viên nhà ECC không thể giấu được cảm xúc bồi hồi, nghẹn ngào khi chứng kiến hành trình đã qua. Không đơn thuần là một câu lạc bộ, nơi đây từ lâu đã trở thành một gia đình thực thụ, một môi trường lý tưởng để các bạn sinh viên có thể vừa học vừa chơi. Đến với ECC, UEFers sẽ có không gian rộng mở để thỏa sức bung sắc riêng, có cơ hội được thử những công việc mới mẻ, có những người thầy dẫn dắt vô cùng tuyệt vời và nhiều người bạn đồng hành đắc lực trên chặng hành trình sắp tới.
 










Chúc mừng sinh nhật đáng nhớ của ECC
 
Chúc mừng ECC - Câu lạc bộ Thương mại điện tử Nhà UEF tròn 5 tuổi. Trải qua hết thảy những khó khăn, thử thách ở ngày đầu thành lập, 5 năm - một hành trình đầy những kỷ niệm đáng nhớ. Mong rằng trong tuổi mới, câu lạc bộ vẫn luôn giữ được sức trẻ, duy trì được ngọn lửa nhiệt huyết để tạo ra thật nhiều giá trị tích cực và sân chơi bổ ích cho cộng đồng sinh viên UEF.
TIN LIÊN QUAN