Hoạt động sinh viên

[Graduation Ceremony 2021] Nụ cười và những giọt nước mắt hôm nay đã ghi dấu một hành trình đáng nhớ!

05/04/2021
Ngày thật đặc biệt. Ngày chúng mình khoác lên mình bộ lễ phục, bước lên bục vinh danh nhận tấm bằng Cử nhân sau 4 năm đại học với bao gian nan, vất vả nhưng tất cả chúng ta đều đã vượt qua.
Ngày này cũng là ngày thật hạnh phúc, ngày bố mẹ, thầy cô tự hào vì những đứa con bé nhỏ, những đứa học trò ngây ngô ngày nào nay đã trưởng thành, có thể bước đi trên chính con đường đã chọn. Nụ cười hay giọt nước mắt trên khuôn mặt của mọi người có mặt trong buổi lễ tốt nghiệp hôm nay cũng vì thế mà trở nên ý nghĩa, lay động trái tim của nhiều người.

Toàn cảnh buổi lễ tốt nghiệp của học viên, sinh viên Nhà UEF 
Tốt nghiệp đại học không chỉ là buổi lễ quan trọng của mỗi bạn sinh viên mà còn là ngày trọng đại của các bậc phụ huynh. Ở đó, bố mẹ dõi theo, tự hào về đứa con của mình nay đã lớn khôn. Khoảnh khắc bố mẹ dõi mắt trên sân khấu, lắng nghe tên con mình được vang lên dù ngắn ngủi nhưng vô cùng giá trị, xúc động.
 








Những giọt nước mắt hạnh phúc của các bậc phụ huynh, thầy cô UEF khi chứng kiến con mình, học trò mình trưởng thành
Khác với tâm trạng “vui buồn lẫn lộn” của các bậc phụ huynh, các tân Cử nhân Nhà UEF ai nấy cũng đều rạng rỡ, tươi vui trong ngày “trọng đại” của mình.
Hành trình 4 năm đại học khép lại, hành trình mới bắt đầu mở ra. Các bạn tân cử nhân Nhà UEF giờ đây cũng đã có cho mình những dự định mới cho tương lai.
 







Nhiều dự định sau tốt nghiệp được các bạn chia sẻ



 Tốt nghiệp rồi, vẫn mãi bên nhau bạn nhé!
Cùng với các tân Cử nhân, các tân Thạc sĩ Nhà UEF cũng có những giây phút vỡ òa cảm xúc khi bước lên bục vinh danh nhận tấm bằng Thạc sĩ, hoàn thành chặng đường học tập, nghiên cứu đầy gian nan nhưng cũng nhiều niềm vui của mình.
 
Các tân Thạc sĩ Nhà UEF rạng ngời trong ngày được vinh danh
 
Đồng hành cùng các tân Thạc sĩ là gia đình, người thân và bạn bè
Khép lại buổi lễ, như lời TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: “Tốt nghiệp và nhận bằng chưa phải là đích đến cuối cùng, đó là sự bắt đầu cho hành trình mới. Trong hành trình đó sẽ có khó khăn, thuận lợi, nhưng tôi tin rằng các bạn sẽ không bao giờ dừng bước và luôn thành đạt. Trong sự thành đạt sau này của các bạn, ít nhiều đều có dấu ấn của UEF. Tôi mong rằng các bạn sẽ luôn là phiên bản tốt hơn của chính mình".
TIN LIÊN QUAN