Hoạt động sinh viên

Happy Teacher's Day - Chúng ta đẹp nhất khi là chúng ta

20/11/2022
Trong không khí sôi nổi đón chào ngày Nhà giáo Việt Nam, với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn đến những người lái đò đã tận tụy ươm mầm thế hệ trẻ, các thành viên nhà FIT đã cùng nhau mang đến một ngày học đầy thú vị để thổ lộ tình cảm của mình mang đậm bản sắc của "nhà FIT chúng ta".
Bắt đầu một ngày học dài đầy thú vị với "Nhập môn lập trình" kiến tạo cảm xúc của Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa CNTT thông qua cuộc thi "CÁNH THIỆP TRI ÂN" nhằm lan tỏa tấm lòng kính mến, lời chúc và những điều muốn gửi gắm của các bạn sinh viên tới các thầy,cô của mái nhà FIT.





Để ngày học trở nên thật hiệu quả, BCH Liên chi đoàn Khoa thay đổi không khí, đưa thầy,cô đến thăm xứ sở của sự giàu có bậc nhất thế giới - Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất gặp "Richboy Dubai" bằng chuyến bay mang tên "THE CULTURAL FESTIVAL 2022: RESONANCE".




Một cảm xúc lắng đọng, ý nghĩa nhưng đầy kịch tính cuối ngày, vượt qua 13 "đối thủ cực mạnh" trong cuộc thi "Chung kết văn nghệ We - Dentity 2022", bằng sự cố gắng luyện tập chăm chỉ, sự gắn kết của các thành viên, sự đồng hành mọi lúc của thầy chủ nhiệm, lớp 21D1TM08 của nhà FIT đã rinh GIẢI NHẤT mang về tặng thầy, tặng cô.





Đây chắc chắn là một ngày mà các thầy, các cô trong đại gia đình Khoa CNTT không thể nào quên được.
Thay mặt Khoa CNTT, cảm ơn tất cả các bạn. Cảm ơn các bạn đã lựa chọn Khoa CNTT UEF là nơi lưu giữ tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình.
 
TIN LIÊN QUAN