Hoạt động sinh viên

Nhà FIT đoạt huy chương đầu tiên tại giải thể thao sinh viên Olympic UEF 2024

15/04/2024
Vừa qua, đội tuyển khoa Công nghệ thông tin (FIT) đã có huy chương đầu tiên tại giải thể thao sinh viên Olympic UEF 2024 ở nội dung cầu lông đơn nam.
Nội dung cầu lông đơn nam thu hút gần 90 VĐV tranh tài. Với thể thức loại trực tiếp, tất cả các trận đấu đều diễn ra sôi nổi. Nhiều trận đấu giữa các đối thủ cân tài, cân sức diễn ra không kém phần hấp dẫn so với các trận đấu chuyên nghiệp.
Nhà FIT có 12 VĐV tham dự nội dung cầu lông đơn nam. Vượt qua các đối thủ nặng ký, VĐV Đoàn Trương Minh Trung bước vào trận chung kết gặp VĐV Ngô Trần Đắc Lộc khoa Tài chính – Kế toán.
Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước VĐV khoa Quản trị kinh doanh tại trận Bán kết đã giúp Minh Trung tự tin bước vào trận chung kết.
Tại trận chung kết, Minh Trung chơi tự tin và chiếm được ưu thế khi thắng set đầu tiên với số 21 – 16. Bước sang set thi đấu thứ hai, cả hai VĐV đều thi đấu tập trung và giằng co từng điểm số. Mặc dù đã chơi đầy nỗ lực nhưng do thể lực suy giảm phần nào khiến cho Minh Trung để thua với tỉ số sít sao 19 – 21. Sang set thi đấu thứ ba quyết định, do sức khỏe không đảm bảo nên Minh Trung đã không thể lật ngược thế trận và đã để thua trước đối thủ.


Kết quả chung cuộc, VĐV Đoàn Trương Minh Trung giành huy chương bạc. Thành tích này là nỗ lực bền bỉ của Minh Trung trong khuôn khổ giải đấu, là minh chứng cho tinh thần thi đấu thể thao cống hiến vì màu cờ sắc áo của nhà FIT.
Hy vọng rằng, tinh thần thi đấu kiên cường của Minh Trung sẽ tiếp thêm động lực để các VĐV nhà FIT thi đấu hết mình tại giải giải thể thao sinh viên Olympic UEF 2024.



Tin: Khoa CNTT
Ảnh: TT.TT-TT

 
TIN LIÊN QUAN